Thị Trường Sỉ
...

khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần có tính tiện lợi cao, mẫu hộp đẹp, thiết kế sang trọng, kích thước hợp lý phù hợp cho nhiều món ăn khác nhau. Khay nhựa đựng cơm hiện được coi là giải pháp bao bì thực phẩm tiện lợi, giá rẻ, tiện lợi, sang trọng, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí bao bì tốt nhất.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh khay cơm nhựa tại các quán cơm, cửa hàng đồ ăn nhanh, dịch vụ ship đồ ăn online,... bởi hộp được thiết kế rất đẹp mắt, có tính tiện lợi cao, dễ dàng sử dụng và vận chuyển.

Thông tin chi tiết khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

  • Màu sắc: đế đen/ nắp trong
  • Chất liệu: đế nhựa PP/nắp pet
  • Kích thước : 26.7*19.1*4.5cm
  • Công dụng: Khay nhựa đựng cơm giá rẻ thiết kế phù hợp cho việc chứa đựng cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu, bún chả,...

Công ty TNHH RVC cung cấp khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần với những ưu điểm như:

Mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế giúp gia tăng giá trị phần ăn

Kích thước sản phẩm hợp lý, phù hợp cho việc đóng gói và chứa đựng một phần ăn với đầy đủ cơm, canh, món mặn  và món xào, nhỏ gọn, tiện lợi, ship đồ ăn tới tay thực khách dễ dàng, không bung, không bể, không đổ, khả năng xếp chồng sản phẩm tốt.

Gía thành khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại RVC luôn rẻ nhất thị trường giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa nhằm gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

Dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm tại RVC luôn đạt chỉ tiêu sản phẩm tốt, an toàn cho thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng luôn được đảm bảo. Có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tới 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng.

Công ty TNHH RVC
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Điện thoại: 0283. 726.3146 –

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi