Thị Trường Sỉ
...

KHÔ CÁ ĐÉT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁ ĐÉT KHÔ làm từ thịt cá đét tươi ngon, tẩm ướp gia vị thấm đượm trong từng thớ thịt, chỉ cần nướng trên bếp than đến khi vàng rụm, mùi thơm bốc lên ngào ngạt không thể dứt ra.

CÁ ĐÉT KHÔ sau khi ngâm muối vớt ra để ráo sẽ được tẩm gia vị muối ớt, hạt mè trắng và một gia vị đặc biệt. Công đoạn cuối và cũng quan trọng nhất là đem phơi nắng. Nắng vừa đủ gắt để cá se mình, dẻo thịt, không bở mà vẫn giữ nguyên vị ngọt của cá. 

CÁ ĐÉT KHÔ đạt chuẩn khi lớp ngoài ráo hẳn nhưng bên trong thịt vẫn còn tươi rói. Điều đặc biệt là khô cá phải có cách chế biến đúng mới làm nổi bật hương vị đặc trưng của từng loại cá. Khô cá đét ngoài món nướng còn có thể chiên giòn, xào chua ngọt, t me, ướp nướng sa tế, nướng nguyên thủy.

CÁ ĐÉT KHÔ nướng hoặc chiên vàng vừa giòn lại bùi béo kết hợp vị mặn nhè nhẹ, chút cay cay của ớt muối và các gia vị khác thì đủ sức sánh tầm với các món ăn sơn hào hải vị. 

Tên nhà cung cấp:
Khô sấy dược thảo KOKO
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi