Thị Trường Sỉ
...

Khô cá lóc Châu Đốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khô cá lóc Châu Đốc
Xuất xứ: Châu Đốc - An Giang
Hạn dùng: 6 tháng, bảo quản ngăn mát
- Khô cá Lóc Châu Đốc chính gốc đảm bảo sản phẩm, khô hầu như không ướp nhằm giữ mùi vị tự nhiên, khô phơi 2 nắng vừa đủ độ khô tối ưu cho thơm ngon. 

- Khô cá Lóc Châu Đốc, con nhỏ vừa ăn, thịt thơm, không tanh như Lóc nuôi, KHÔNG BỊ MẶN. Vì cá Lóc đồng không tanh, nên chỉ ướp muối nhẹ và chút tiêu sọ, chút ớt, giữ nguyên vị ngọt của thịt.  

- Khô cá Lóc có thể chiên hoặc nướng, trước khi chế biến rửa qua nước cho sạch và mềm khô, Cá Lóc khô chiên xé nhỏ ăn với cơm hoặc trộn gỏi xoài, chút ớt xắt lát, chút rau răm rau ngò, làm mồi nhậu đều rất tuyệt. Chấm với nước mắm me thì tuyệt cú mèo. Nếu bạn là người sành ăn, thật tuyệt vời khi tận hưởng hương vị ấm áp này với gia đình những ngày chớm đông. Hãy với ngay hôm nay để có bữa ăn hấp dẫn cho gia đình bạn.

- Cá lóc sau khi làm thịt, đánh vảy, moi ruột rồi xẻ làm đôi ở phía lưng, lấy hết xương sống cá bỏ đi và ướp với muối trắng, ớt cay, thêm một chút gia vị, sả đập nhỏ và chút nghệ cho cá bớt mùi tanh rồi đem phơi. Nếu mùa nắng, chỉ phơi 3 ngày là được. Mùa mưa, phơi cực hơn một chút, đến khi nào thịt cá săn lại là được…
- Khô nhà mình được làm từ cá tươi sống cho màu sắc đều, đẹp, tự nhiên, nhìn kỹ thấy phần thịt có màu hơi trong. Nói không với phẩm màu và hóa chất độc hại.

Tên nhà cung cấp:
XTshop
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi