Thị Trường Sỉ
...

Khô cá lóc đồng khô cá lóc cà mau khô cá lóc khô cá lóc ngon khô cá lóc đặc sản cà mau khô cá lóc giá rẻ khô cá lóc giá sỉ khô cá lóc quà biếu tết quà tết ý nghĩa

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KHÔ CÁ LÓC ĐỒNG CÀ MAU

Khô cá lóc đồng có vị đậm đà, hương thơm đặc trưng. Đây là món ăn ưu thích của nhiều người, được làm từ cá lóc tẩm gia vị của vùng Miền Tây.

Cá lóc làm sạch, sau đó mang ướp muối, bột ngọt, hạt tiêu, tẩm màu cá khô bằng ớt trái lớn ớt bỏ hạt giã lấy nước khoảng 30 phút. Sau đó đem phơi với nắng gắt 3 đến 4 ngày. Cá sau khi khô được phân chia bịch và được bảo quản ngăn tủ mát. Do đó dù để lâu vẫn giữ được mùi vị thơm ngon của cá lóc khô.

Có nhiều cách để chế biến khô cá lóc. Nếu chiên thì trước tiên, ngâm miếng khô trong nước nóng chừng 20 phút cho mềm rồi chiên. Không chiên quá lâu vì miếng khô sẽ cứng và không ngon. Khô cá lóc chiên xé nhỏ ăn với cơm, hoặc làm mồi nhậu đều tuyệt. Khi đó, chắc chắn là không thể thiếu món nước mắm me giằm ớt, hay nước mắm xoài.

Khô cá lóc đồng tự nhiên ,cá đồng trong vùng rừng sinh thái U MINH size từ ️14-22 con/kg, phơi khô ráo giá ️405k/kg

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Khô Xuất Khẩu Cà Mau
Địa chỉ:
TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi