Thị Trường Sỉ
...

Khô cá Ngân Chỉ Vàng xếp hoa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cá chỉ vàng là loài cá sinh sống ở biển, có dạng hình thoi, dẹp 2 bên, thân có sọc vàng chạy thẳng từ sau mắt đến gần vây đuôi. Lưng cá có màu xanh lá cây và màu hồng, bụng màu trắng bạc. Mùa sinh sản cá vào khoảng tháng 4 đến tháng 8. Cá sống thành bầy nơi ven bờ. Thức ăn chính của chúng là các phiêu sinh vật.

Thịt cá chỉ vàng trắng, ngọt thơm, có giá trị dinh dưỡng cao vì nhiều dưỡng chất, nên được các bà nội trợ ưa chuộng để chế biến các món ăn như: nướng, kho gừng, kho tiêu, hấp và làm khô.

Quy trình sản xuất

Được tuyển chọn từ những con cá chỉ vàng không quá non cũng không quá già, có như thế mới đảm bảo được độ béo và thơm ngon. Từng con cá tươi roi rói được xẻ làm đôi rồi ngâm vào nước muối chừng 30 phút, tẩm ướp gia vị tiêu, ớt thật đậm đà sau đó đem ra phơi nắng cho ra những con khô cá chỉ vàng thơm ngon

Cách chế biến món Khô cá chỉ vàng

Khô cá chỉ vàng nướng chín xé ra cho vào dĩa, làm thêm chén nước mắm chanh, tỏi ớt là xong. Gắp một miếng Khô cá chỉ vàng cùng miếng xoài sống và dưa leo chấm vào chén nước mắm tỏi ớt. Mùi thơm, vị ngọt của khô cá chỉ vàng, của rau sống, hòa lẫn vị chua chua của xoài, cay cay của ớt… thật thích thú!

 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi