Thị Trường Sỉ
...

Khô Gà Lá Chanh 500g - Khô Gà Bơ Tỏi | Trọng Khô Gà giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VỚI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

"Bao Ngon - Dở Hoàn Tiền"

Test hàng thỏa mái...


💲 Giá Sỉ Công Khai


* Hàng Đóng Sẵn 1 Hũ 500gram:

💲 65k lẻ 1 hũ

💲 55k sỉ 2 - 49 hũ

💲 50k sỉ 50 hũ

💲 45k sỉ 200 hũ


* Hàng Xá 1 Thùng 5kg: Lấy tối thiểu từ 100kg (20 thùng) 👉 ib.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng

Trọng Khô Gà - Xưởng Sản Xuất Khô Gà tại Sài Gòn

Khô Gà Lá Chanh, Khô Gà Bơ Tỏi, Khô Gà Cháy Tỏi, Khô Gà Xé Cay

Được thành lập từ năm 2016 đến nay, với khả năng cung ứng cho thị trường từ 2.5 - 3 tấn/ngày như hiện này. Trọng Khô Gà có thể được xem là xưởng sản xuất khô gà lớn nhất nhì khu vực Sài Gòn với giá siêu sỉ.

VỚI CAM KẾT

"Bao Ngon - Dở Hoàn Tiền"

Test hàng thỏa mái...

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, cùng với sự nổ lực của các bạn nhân viên của Trọng Khô Gà. Hiện nay chúng tôi đang là nguồn hàng cung cấp số lượng cực lớn cho các chợ đầu mối sỉ tại Sài Gòn như: Chợ Lớn, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông, Chợ Bình Điền, Chợ Đầu Mối Thủ Đức...và cũng là nguồn hàng chính để các bạn trẻ kinh doanh online lón nhỏ hiện nay tại HCM.

Giá Sỉ Công Khai

* Hàng Đóng Sẵn 1 Hũ 500gram:

65k lẻ 1 hũ

55k sỉ 2 - 49 hũ

50k sỉ 50 hũ

45k sỉ 200 hũ

* Hàng Xá 1 Thùng 5kg: Lấy tối thiểu từ 100kg (20 thùng) ib.

Thành phần: Thịt gà tươi, lá chanh tươi, ớt, sả và một số gia vị độc quyền khác.

Cách bảo quản: Có thể bảo quản ở môi trường thường là được rồi, nếu kỹ hơn bạn có thể bảo quản khô gà trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất.

Ngày sản xuất: Bên mình là xưởng sản xuất “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” nên hàng luôn mới mỗi ngày nhằm đảm bảo độ thơm ngon và có thời hạn sử dụng lâu nhất để các bạn sỉ nhập hàng bán thỏa mái không lo hàng hư do hết hạn. Thông thường hàng đến tay các bạn là hàng mới sản xuất và ship luôn, và khi bạn nhận hàng về tay thì khô gà đó chỉ mới sản xuất 2 3 ngày trước trong thời gian vận chuyển.

Hạn sử dụng: Thông thường khô gà các loại “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” để trong điều kiện thông thoáng mát bình thường là khoảng 3 tháng, và khoảng 4-6 tháng trong môi trường lạnh.

Gợi Ý… Top 3 Món Ăn Kèm Ngon Chuẩn Vị!

Top 1 phải nói là Bia…

Món “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” này nhâm nhi làm vài lon, nói chuyện với bạn bè là hết sảy luôn ý. Ở nhà ba mình vẫn thường dùng món này mỗi khi khách tới, khô gà là mồi nhanh gọn lẹ mà còn ngon nữa.

Top 2 phải nói là kẹp ăn với bánh mì…

Bánh mì xẻ ra bỏ khô gà “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” loại nào cũng đều ngon nhức nách nha. Sang nữa thì thêm vài cộng hành, rau và dưa leo nữa, sang nữa thì thêm patê là ngon hết hồn!

Top 3 cầu kì hơn chút nè…TRỘN VỚI GỎI…bạn đã thử chưa?

Khi có món gỏi hãy thử trộn khô gà “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” vào xem sao nhé…Số Zách Nhức Nách.

Đó là những chia sẻ của Trọng Khô Gà đã trãi nghiệm nè, mọi người ai muốn ăn khô gà lá chanh, khô gà xé cay, khô gà bơ tỏi, khô gà cháy tỏi… gọi cho Trọng nhé!

Gợi Ý… Top 3 Món Ăn Kèm Ngon Chuẩn Vị!



1️⃣ Top 1 phải nói là Bia…

◾️ Món “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” này nhâm nhi làm vài lon, nói chuyện với bạn bè là hết sảy luôn ý. Ở nhà ba mình vẫn thường dùng món này mỗi khi khách tới, khô gà là mồi nhanh gọn lẹ mà còn ngon nữa.

2️⃣ Top 2 phải nói là kẹp ăn với bánh mì…

◾️ Bánh mì xẻ ra bỏ khô gà “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” loại nào cũng đều ngon nhức nách nha. Sang nữa thì thêm vài cộng hành, rau và dưa leo nữa, sang nữa thì thêm patê là ngon hết hồn!

3️⃣ Top 3 cầu kì hơn chút nè…TRỘN VỚI GỎI…bạn đã thử chưa?

◾️ Khi có món gỏi hãy thử trộn khô gà “khô gà lá chanh”, “khô gà bơ tỏi”, “khô gà cháy tỏi”, “khô gà xé cay” vào xem sao nhé…Số Zách Nhức Nách.

💁‍♂️ Đó là những chia sẻ của Trọng Khô Gà đã trãi nghiệm nè, mọi người ai muốn ăn khô gà lá chanh, khô gà xé cay, khô gà bơ tỏi, khô gà cháy tỏi… gọi cho Trọng nhé!

Hạn sử dụng: 6 tháng từ ngày sản xuất

Tên nhà cung cấp:
Trọng Khô Gà - Xưởng Sản Xuất Khô Gà Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi