Thị Trường Sỉ
...

KHÓA CAPS LOCK KHÓA THẮNG - KHÓA TAY GA giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả :

– Tên sản phẩm: Khóa phanh tay ga chống trộm Cap Lock dành cho xe máy

– Chất liệu: chốt kim loại+ nhựa ABS

– Màu sắc: xanh lá, cam, vàng, đỏ

– Sản phẩm gồm: 1 ổ khóa + 2 chìa khóa

– Nguồn gốc: Thái Lan



Hiện nay, các vụ trộm cướp trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh liên tục gia tăng với tốc độ chóng mặt. Để hạn c hế việc mất mát tài sản, hơn ai hết, mỗi chúng ta cần phải đề cao cảnh giác bảo vệ tài sản của chính mình. Xe máy là một trong những phương tiện vô cùng quen thuộc, cần thiết và có giá trị trong cuộc ng của chúng ta giúp chúng ta đi lại thuận tiện.Việc chiếc xe máy của bạn đột nhiên bị đánh cắp khiến bạn tốn kém một khoản không nhỏ lại gây bất tiện trong việc di chuyển. Để bảo vệ chiếc xe máy của chính mình trở nên an toàn, dễ dàng hơn, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm khóa phanh tay ga Caps Lock tiện dụng dùng cho xe ga. Khóa phanh tay ga Caps Lock giúp cố định tay phanh xe ga khiến bọn trộm cướp không thể khởi động chiếc xe của bạn được, làm tăng độ an toàn cho sản phẩm của bạn.

– Là một trong những sản phẩm khóa chống trộm hot nhất trên thị trường, khóa chống trộm Caps Lock với thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng.

– Khóa phanh tay ga Caps Lock giúp cố định phanh khiến bọn trộm cắp không thể khởi động xe cho dù có bẻ khóa chống trộm. Ngoài ra, việc cố định tay ga giúp xe cố định, không di chuyển được khiến cho bọn trộm không thể dắt xe của bạn đi dù chỉ là 1 mét.

– Chìa khóa được thiết kế chống đoản với chất liệu chính là thép chống gỉ kết hợp nhựa ABS bền đẹp khiến cho việc phá khóa trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

– Khóa phanh tay ga Caps Lock được tích hợp 2 chìa khóa dự phòng giúp bạn có thể mở khóa ngay cả khi mất một trong hai chiếc chìa khóa.

– Không cồng kềnh như các thiết bị chống trộm thông thường khác, khóa phanh tay ga chống trộm cho xe máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể để gọn gàng trong cốp xe hay trong túi xách mà không phải lo lắng về vấn đề diện tích lưu trữ.

– Màu sắc sản phẩm đa dạng, tươi sáng phù hợp với sở thích của đa người sử dụng, cho bạn tha hồ chọn lựa.

Tên nhà cung cấp:
sieuthigiatot.com.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi