Thị Trường Sỉ
...
SAM LÊ SHOP
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Khoai lang mật sấy bịch 250g- món ăn vặt ngon giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
50.000₫
5 - 14 Cái
40.000₫
15 - 24 Cái
32.000₫
25 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Khoai sấy dẻo
sấy dạng lát
sấy nguyên củ
250g
250g
52.000₫
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SAM LÊ SHOP
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm139
Người theo dõi6
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
KHOAI LANG MẬT SẤY DẺO:
Món này vừa ngon, vừa cực tốt cho sức khoẻ. Chị em lười ăn cơm thì ăn để giảm cân thì còn gì hạp bằng, hông tẩm hay ướp đường gì nghen. Khoai lang là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt, giúp duy trì đường huyết ở mức cân bằng.
Khoai lang có vị ngọt nhưng không làm tăng lượng đường huyết, mệt mỏi hay tăng cân. Đường tự nhiên trong khoai lang sẽ từ từ thẩm thấu vào máu, giúp cân bằng nguồn năng lượng cho cơ thể.
Khoai lang là thực phẩm giàu protein. Protein trong khoai lang rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng ở người. Hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thì khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư càng lớn.:
Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp ngăn ngừa cảm lạnh và virus cúm. Đồng thời, vitamin C cũng rất cần thiết cho xương và răng, tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hình thành các tế bào máu. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần chữa lành vết thương, tạo ra collagen giữ cho làn da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao.
Vitamin D trong khoai lang có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức khoẻ tổng quát. Vitamin D góp phần giữ cho hệ xương, tim mạch, thần kinh, răng, da và tuyến giáp khỏe mạnh.
Vi chất sắt trong khoai lang cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm stress, thúc đẩy sản xuất hồng cầu, bạch cầu, tăng cường miễn dịch và chuyển hoá protein.
Khoai lang cũng là nguồn cung cấp magie rất tốt. Magie không những là khoáng chất quan trọng chống căng thẳng mà còn có ý nghĩa then chốt cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ xương, tim mạch và các chức năng thần kinh.
túi hút chân không 250g .Ngày sản xuất: mới mỗi ngày
Hạn sử dụng: 3 tháng trong môi trường mát, tránh ánh nắng mặt trời
Tên nhà cung cấp:
SAM LÊ SHOP
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi