Thị Trường Sỉ
...

khớp nối mềm cao su mặt bích Asi150 thép khớp nối mềm inox khớp nối giảm chấn khop noi mem inox khớp co giãn inox giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

/

Công ty Dân Đạt chuyên sản xuất và kinh doanh các loại ống mềm kim loại dẻo bằng thép không gỉ. Với công nghệ hiện đại chúng tôi đã không ngừng nâng cao sản phẩm, nghiên cứu và phát triển với hơn 50 chuẩn loại và cung ứng các sản phẩm của công ty cho các ngành nghề khác nhau trong nước. 
Với các sản phẩm đa dạng: ống ruột gà lõi thép, khớp nối mềm, khớp giãn nở, khớp co giãn, dây dẫn nước inox, ống chôn bê tông, ống mềm sprinkler dùng trong PCCC, khớp bù trù giãn nở, khớp co giãn nhiệt, bô chống rung các loại,… được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như xây dựng, dầu khí, hóa dầu, cấp thoát nước, nồi hơi, cơ điện lạnh, ô tô, tàu thủy…. 
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện như: Kép, co ren, co, rắc co, bầu giảm, măng xong, nút ren ngoài, nút ren trong….. 

Với chính sách “ sản phẩm là trên hết và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng Quý khách. 
Quý khách có nhu cầu liên hệ :

/, /
:  /
Phòng kinh doanh: 028 2243 3913 / 028 3863 5178
: Trương Khiết Hưng:  
Đ/C: 88C Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Quận 11, Tp.HCM. 

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH SX - TM Và DV Dân Đạt
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi