Thị Trường Sỉ
...

Kiềng 3 Chân Treo Nồi Nấu Ăn Gấp Gọn. Kiềng Dã Ngoại Hợp Kim Nhôm Cao Cấp Điều Chỉnh Được Độ Cao Thấp - Billba Outdors giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bộ giá kiềng 3 chân treo nồi nấu ăn là một trong những món đồ ưa thích của các camper, không chỉ bởi độ tiện dụng, nhỏ gọn cơ động mà còn mang đến style phong trần, hoang dã rất phù hợp cho sinh hoạt trở về với thiên nhiên.


💕💕 TÍNH NĂNG CHÍNH :
✔️ Kiềng 3 chân treo nồi được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ chắc chắn, chân đốt lửa trại nấu ăn có chất lượng cao, chịu nhiệt độ cao, bền bỉ, là phụ kiện hoàn hảo cho việc cắm trại ngoài trời để treo nồi niêu. Nó được hỗ trợ lên đến 20kg.

✔️ Chân kiềng dã ngoại được thiết kế với khóa, có thể điều chỉnh và kéo dài theo ý muốn của ống nhôm mà không cần thêm dụng cụ, rất tiện lợi..

✔️ Cấu trúc đơn giản & chắc chắn. Độ cao treo nồi còn được điều chỉnh bằng cách tăng hoặc hạ dây xích giúp người dùng tận hưởng thời gian cắm trại, dã ngoại, nướng thịt vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

✔️ Chân giá được thiết kế vát nhẹ, giúp cố định chắc chắn trên mặt đất, gia tăng khả năng chịu lực cho giá treo.

✔️ Tiện lợi & Di động. Giá ba chân cắm trại có thể gấp lại và có thể tháo rời thuận tiện để mang theo và cất giữ, cũng như có thể được bảo quản tốt trong ba lô cắm trại. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động cắm trại ngoài trời, dã ngoại và đốt lửa trại.

💕💕 THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
- Chất liệu : Hợp kim nhôm 6061
- Tải trọng tối đa : 20kg
- Kích thước mở rộng : 80 x 123cm
- Kích thước gấp gọn : 55cm x 6.5cm x 6.5cm
- Màu sắc : Bạc, đen
- Khối lượng : 1100g
- Bộ sản phẩm : 1 kiềng 3 chân treo nồi nấu ăn gấp gọn + 1 bộ xích treo nồi + 1 túi đựng

💕💕 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG :
- Chọn vị trí đặt giá đỡ bằng phẳng, 3 chân của giá đỡ cắm chặt vào bề mặt, tránh bị trượt sẽ làm giảm khả năng chịu lực.
- Khả năng chịu lực treo tối đa khi sử dụng theo khuyến cáo của NSX là 10kg (chân giá có thể cong nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn). Lực treo đề xuất để giá đỡ hoạt đ
Tên nhà cung cấp:
Billba Outdoors
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi