Thị Trường Sỉ
...

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2

Hướng dẫn sử dụng:


 1. Khách hàng có thể vào CH Play hoặc Appstore tìm từ khóa "VR" sẽ được rất nhiều ứng dụng để trải nghiệm công nghệ thực tế ảo mới nhất hiện nay

 2. Khách hàng vào :
   + để xem phim 3d tìm từ khóa "phim vr"
   + để chơi game 3d tìm từ khóa "game vr"
 3. Hoặc khi quý khách hàng mở 1 clip bất kỳ trên Youtube, nhấn chọn dấu "3 chấm" và chọn Cardboard yêu cầu đã cài đặt ứng dụng Cardboard của Google và nâng cấp phiên bản Youtube mới nhất. Mọi nội dung trong clip sẽ chuyển sang định dạng 3d một cách nhanh chóng. Quá tiện lợi phải không nào?

Xem phim 3D và chơi game 3D màn ảnh rộng ngay trên smartphone của bạn, đem đến trải nghiệm giải trí có chiều sâu. Kính thực tế ảo VR Box là sản phẩm , , đem lại cho bạn trải nghiệm 3D chân thực nhất.

 

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2 đem lại những trải nghiệm chưa từng có với công nghệ thực tế ảo.

Sau sự thành công của kính thực tế ảo VR BOX phiên bản đầu tiên, nhà sản xuất đã cho ra mắt kính VR BOX phiên bản 2 với sự thay đổi về thiết kế, đặc biệt nâng cao của thấu kính cho hình ảnh cực trong và sắc nét, giúp bạn hòa mình vào thế giới thực tế ảo sống động và chân thực. Có thể nói VR BOX 2 là phiên bản nâng cấp đáng giá với phiên bản 1.
















 

 Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2

Với kính thực tế ảo VR BOX version 2 bạn cũng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa 2 kính để phù hợp với mắt của mình. Nhờ tính năng đặc biệt này thì mọi người, ai cũng có thể sử dụng KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX II. Bạn chỉ việc gạt cần được thiết kế thông minh nằm ở mặt trên của kính VR BOX. Ngoài ra kính VR BOX phiên bản 2 còn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa mắt và thấu kính, sự điều chỉnh này giúp cho người bị cận hoặc viễn có thể xem được những bộ phim với độ nét cao, không lo vần đề bị mờ.

 

Kính thực tế ảo VR BOX 2 có thấu kính cực trong và rộng giúp bạn trải nghiệm phim hay chơi game cực kỳ đã, nó có thể phóng đại màn hình điện thoại <6inch lên đến 200 inch giống hệt như bạn đang xem phim ngoài rạp, bây giờ bạn chỉ việc ở nhà mang kính vào và bắt đầu thưởng thức.

 

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2

Kính thực tế ảo VR Box thiết kế chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế.

 

Cơ chế điều chỉnh tiêu cự cho khoảng cách điều chỉnh lên tới 72mm chiều ngang và 10mm chiều sâu. Phù hợp với mọi khuôn mặt người lớn, trẻ em và mọi loại mắt dù cận thị hay viễn thị mà không cần phải đeo thêm bất kì phụ kiện nào nữa. Vơi thấu kính bằng nhựa không gây cảm giác nhức mắt khi xem lâu.

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2

Nút gạt công tắc điều khiển tiêu cự dễ dàng cho phép người sử dụng điều khiển nóng ngay khi đang sử dụng thiết bị rất tiện lợi.

Tròng kính pha lê lớn lên tới 42mm cho góc nhìn rộng, kết hợp với cơ chế chỉnh tiêu cự gạt cho khoảng cách chỉnh tiêu cự theo chiều ngang rất lớn. Cho phép người xem có thể thưởng thức những bộ phim với trường nhìn lên đến 310 độ như thưởng thức phim như ngoài rạp IMAX một cách rất chuyên nghiệp trên thiết bị VR Box

 

Phần khay máy gắn thiết bị điện thoại rất rông rãi với nắp rút đơn giản phù hợp với nhiều màn hình cỡ lớn. Kích thướt tối đa lên tới 163x83mm. Những thiết bị có kích thướt màn hình 6 inch đều có thể coi tốt trên thiết bị này với cơ chế hiện thị đầy đủ full frame

Một tính năng khá thú vị của Vr Box là một phần nắp có thể mở ra để lộ camera của điện thoại để sử dụng chức năng chụp ảnh 3D thông qua các phần mềm chụp ảnh 3D.

Kính 3D Thực Tế Ảo VR Box Version 2

Đặc biệt VR BOX hoàn toàn sử dụng được với những người đang đeo kính cận.



 



 

Thông tin sản phẩm Kính thực tế ảo VR Box:

  • Kích thước thấu kính: 42mm
  • Chất liệu đệm mặt: Đệm mặt bọc da
  • Tính năng: Xem phim 2D, 3D trên màn hình 200inch, chơi game 3D chuyên dụng cho kính thực tế ảo Mobile VR
  • Dòng điện thoại hỗ trợ: điện thoại Android, IOS, Window
  • Kích thước điện thoại: không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm chiều dài
  • Kích thước màn hình: 4 – 6 inch
  • Độ phân giải màn hình: 720Mp trở lên
  • Trọng lượng sản phẩm: 200 gram
  • Chỉnh tiêu cự: Chỉnh tiêu cự 4 chiều
  •  Kích thước hộp: 27 x 18 x 12 cm
Tên nhà cung cấp:
Tek2shop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi