Thị Trường Sỉ
...

Kính Cận Đá Bóng Panlees JH059 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KÍNH CẬN CHƠI BÓNG ĐÁ BÓNG RỔ PANLEES JH059

Panlees là một trong những kính thể thao đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Sản phẩm chủ yếu sang các thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Bắc Âu, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Kính được thiết kế chuyên cho các môn thể thao vận động mạnh, nhanh, đòi hỏi góc quan sát rộng và thường xuyên va chạm như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, tennis...

Kính cận chơi bóng đá bóng rổ PANLEES JH059 có góc quan sát rộng, ôm sát khuôn mặt giúp quan sát tốt hơn không chỉ ở phía trước mà cả ở hai bên trái phải.

Kính làm từ nhựa dẻo, lại thêm lớp silicon vô cùng mêm mại bên trong, giúp kính có thể chống chịu được những cú va chạm bóng mạnh mà không làm làm gãy gọng hoặc làm đau người chơi bóng.

Kính có thiết kế với nhiều điểm cải tiến từ các mẫu trước như: có các lỗ nhỏ bố trí dọc theo gọng kính giúp thoát hơi nhanh hơn hản với các dòng kính khác Lớp silicon được dán cố định vào gọng kính nên không bị rơi mất như các mẫu khác.

Tên nhà cung cấp:
DauKids - Danh
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi