Thị Trường Sỉ
...

Kính râm tròn TS Xiaomi SR003 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sau khi phối hợp với sản xuất mắt kính Turok Steinhardt, Xiaomi đã không ngừng cho ra đời hàng loạt sản phẩm mắt kính tuyệt vời khiến người dùng vô cùng hài lòng như mắt kính phân cực, kính chống ánh sáng xanh, vân vân. Tiếp nối thành công của những sản phẩm trước, sản phẩm Kính râm tròn TS Xiaomi SR003 lần này của Xiaomi được thiết kế hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Thông tin sản phẩm Kính râm tròn TS Xiaomi SR003:

  • Hãng sản xuất: Xiaomi, Turok Steinhardt
  • Mã sản phẩm: SR003
  • Kích thước mắt kính: 63 x 61mm
  • Chiều dài gọng kính: 140mm
  • Chiều dài giá đỡ: 15mm
  • Chất liệu: nhựa Nylon Polyamide, thép không gỉ
  • Màu sắc: đen

Kính râm tròn TS Xiaomi SR003 có thiết kế vẻ ngoài rất thời trang và thu hút. Không giống như những chiếc kính trước, kính lần này của Xiaomi thiết kế dạng tròn với khung kính đơn giản, tinh tế. Tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất trên kính đều được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng, giúp sản phẩm nhìn tổng thể có độ hoàn thiện cao. Kính thích hợp cho người dùng nữ nhờ thiết kế năng động, trẻ trung của kính.

Các sản phẩm liên quan:

  • Kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt-TS SR002. 
  • Mắt kính chống ánh sáng xanh TS Xiaomi FU006. 

Tròng của chiếc kính râm tròn TS Xiaomi SR003 sử dụng vật liệu kính có khả năng bảo vệ đôi mắt người dùng khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường ngoài đặc biệt là ánh sáng có hại. Kính có tính năng chống 100% tia UV và bức xạ có hại cho mắt. Bên cạnh đó, thiết kế tròng đen cũng đảm bảo tính thoải mái cho người dùng khi đeo kính trong những ngày nắng gắt.

Viền ngoài của gọng kính được gia công từ chất liệu nylon polyamide. Nếu như nhựa thông thường thường dễ bị lão hóa và trở nên giòn, dễ gãy thì việc nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa dẻo như vậy sẽ giúp tăng độ bền của sản phẩm cũng như hạn chế tối đa tình trạng lão hóa của viền kính. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với kính, không lo gãy vỡ khi sử dụng.

Gọng kính trên chiếc kính râm tròn TS Xiaomi SR003 được gia công tỉ mỉ từ chất liệu thép không gỉ và được mạ vàng tinh tế. Từng khớp nối, linh kiện dù là nhỏ nhất trên gọng kính đều được chăm chút kỹ lưỡng với độ tinh xảo cao nhất. Không những vậy, chiều dài gọng kính lên đến 14cm cũng giúp người dùng dễ dàng sử dụng thoải mái.

Ở chính giữa hai gọng kính của chiếc kính râm này, nhà sản xuất cũng đồng nhất sử dụng chất liệu thép không gỉ mạ vàng cho bộ phận giá đỡ. Hai miếng đệm mũi bằng silicone mềm mại cũng góp phần đem lại cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng và tuyệt đối k gây kích ứng da cũng như không gây tì mạnh lên da nên người dùng không phải lo lắng đệm mũi sẽ để lại những vết hằn mất thẩm mỹ quanh mắt nữa.

Kính râm tròn TS Xiaomi SR003 xét về tổng thể và tính năng đều xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng. Chính vì vậy hãy nhanh tay “tậu” ngay cho mình sản phẩm thú vị này.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Kính râm tròn TS Xiaomi SR003 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị, sản phẩm phụ kiện thời trang Xiaomi khác.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi