Thị Trường Sỉ
...

Kính xem phim 3d cho smartphone giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chỉ với 1 chiếc kinh đơn giản, gọn nhẹ cùng với một chiếc thông minh, bạn đã có cơ hội để trải nghiệm những ứng dụng sự thú vị như : xem phim 3D giống như ngay tại rạp với những nội dung hết sức phong phú ngay trên YouTube như các chương trình ca nhạc, các phim điện ảnh hấp dẫn mới ra, những bộ phim hoạt hình quan sát cảnh vật hiện tượng giống như trong môi trường thực tế vậy, bạn hoàn toàn có thể xoay hướng, đi đi lại lại trong môi trưởng ảo giống như ý hệt ngoài đời, ngoài ra, bạn có thể tương tác với những cảnh vật trong ứng dụng của kinh thực tế ảo.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Trải nghiệm chân thực

Kính thực tế ảo của PeepVN này là với bộ cảm biến nhạy bén sẽ cho bạn những trải nghiệm chân thực như lạc vào thế giới ng động trong những bộ phim kinh dị, hành động rùng rợn, hay cảm giác như đang tham gia vào 1 cuộc thám hiểm thần bí trong những trò chơi bạn đang tham gia. Bạn đã từng xem phim 3D, 5D tại rạp chưa? Thiết bị này còn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế!

 

 

Hỗ trợ đa dạng cho người dùng

Thiết bị này cho phép người dùng xem video, chơi game 3D chỉ với 1 chiếc smartphone mà không cần tivi hỗ trợ 3D. Đơn giản, bạn chỉ cần tải về những bộ phim bom tấn, những video hot trên mạng hay tải về những bộ trò chơi 3D khủng. Sau đó bật lên và lắp vào thiết bị của chúng tôi.

 

Hỗ trợ đa dạng cho người dùng

Kính thực tế ảo của PeepVN với thiết kế phù hợp và tiện lợi cho người dùng. Bạn chỉ cần chọn một chỗ ngồi lý tưởng là bạn có thể trải nghiệm mọi thứ với công nghệ tiên tiến này.

 

 

THÔNG KỸ THUẬT

- Chất liệu: nhựa cứng

- Tính năng: Xem phim chơi game định dạng 3D

- Dòng hỗ trợ: Android và IOS

- Kích thước : không quá 8.2cm chiều rộng 15.4cm chiều dài kích thước màn hình 4.7 – 5.5 inch là tốt nhất

- Ống kính nhựa 3D hình ảnh đa chiều rõ ràng

- Trọng lượng ống kính: 120 gr

Tên nhà cung cấp:
Heney shop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi