Thị Trường Sỉ
...

Làm bìa da kẹp tiền giá rẻ, địa chỉ may kẹp bill tính tiền, đặt làm bìa kẹp bill, xưởng may bìa da tính tiền giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

XƯỞNG MAY DA – xuongmayda.com

Địa chỉ: Chung cư Opal Garden, Đường 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

:

: http://xuongmayda.com/

: –

Như chúng ta đã biết khâu tính tiền luôn là khâu nhạy cảm. Do đó tại các nhà hàng, quán ăn thì kẹp bill tính tiền là sản phẩm vô cùng hữu dụng. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng của kẹp bill tính tiền nhé!

1. Lợi ích mà kẹp bill tính tiền mang lại

Đầu tiên là công dụng thực tế khi sử dụng thì một táp tính tiền là đưa bill tính tiền cho khách hàng, sau đó khách hàng sẽ đưa chi phí thanh toán vào kẹp bill và nhân viên sẽ gửi lại tiền thừa cho khách hàng thông qua kẹp bill.

Bên cạnh đó đây cũng là công dụng marketing nếu sản phẩm kẹp tiền bằng da có in ấn logo . Một số mẫu sổ kẹp bill tính tiền được công ty thiết kế theo phong cách riêng của mình để tạo dấu ấn về .

Hơn nữa sản phẩm còn giúp nâng tầm khi sử dụng bìa kẹp hóa đơn để thanh toán. Điều này giúp tăng tính chuyên nghiệp của nhà hàng. Do đó sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

2. Lưu ý khi chọn kẹp bill tính tiền

2.1. Chọn chất liệu phù hợp

Đối với dòng sản phẩm kẹp bill tính tiền thì chất liệu da simili được ưa chuộng nhất. Với ưu điểm giá thành không cao, mẫu mã và màu sắc đa dạng, có rất nhiều sự lựa chọn tùy vào nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa đồ bền cao nên khách hàng sẽ có thể sử dụng được lâu dài.

2.2. Chọn kiểu dáng phù hợp

Hiện nay có 2 mẫu bìa tính tiền cơ bản nhất là bìa kẹp tiền đơn và bìa kẹp tiền đôi. Nếu khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn mẫu bìa tính tiền đơn. Còn mẫu kẹp tiền đôi thì sẽ sang trọng và tiện dụng hơn. Tùy vào mẫu phiếu tính tiền của đơn vị để chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp.

2.3. Tích hợp menu và kẹp tính tiền

Bạn có thể chọn làm menu da và kẹp bill trên cùng một cuốn. Nhờ vào khả năng đặc biệt của menu bằng da, nó cho phép may thêm tai gấp kẹp bill và móc kẹp viết. Như thế cuốn sổ menu của bạn đã trở thành một sản phẩm đa năng. Do đó khi mua sổ menu các bạn có thể thiết kế để vừa là menu chính vừa làm kẹp bill thanh toán.

2.4. Chọn địa chỉ gia công

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất bìa kẹp tính tiền nên cần chọn đơn vị . Những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và có sẽ tạo ra những sản phẩm và đẹp mắt nhất. Các bạn có thể chọn xưởng may da để được tư vấn và chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Các bạn thân mến, hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn được kẹp bill tính tiền tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu tại XƯỞNG MAY DA hoặc đặt hàng theo yêu cầu để có được sản phẩm ưng ý.

Tên nhà cung cấp:
XUONGMAYDA.COM
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi