Thị Trường Sỉ
...

Lăn Khử Mùi Nước Hoa Nữ LUXE 50ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LĂN KHỬ MÙI NƯỚC HOA NỮ - LUXE

  • Nhu cầu giữ cơ thể luôn thơm tho trong khoảng thời gian dài luôn được phái đẹp quan tâm và đề cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì không hề dễ dàng đối với phụ nữ Việt chúng ta vì sống trong khu vực nắng nóng quanh năm. Thật khó chịu khi da liên tục tiết mồ hôi và tạo ra một mùi cơ thể khiến chúng ta cảm thấy ngượng ngùng
  • Giống những vùng da khác trên cơ thể, vùng da dưới cánh tay luôn cần được chúng ta quan tâm và chăm sóc đúng cách. Khi bạn sử dụng các loại lăn nách hay sáp khử mùi có chứa một số loại hóa chất không tốt cho da thì đó có thể cũng chính là “thủ phạm” khiến cho vùng da nách của bạn bị thâm đen và mùi cơ thể cũng không được kiểm át tốt.
  • Hãy để Lăn Khử Mùi Nước Hoa Luxe giúp bạn giảm thiểu tác động của "kẻ thù" không mong đợi này. Khi đã sử dụng sản phẩm lăn khử mùi hương nước hoa Luxechắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và tự tin trong cả ngày dài làm việc mà không lo lắng về mùi hôi cơ thể nhờ khả năng kiểm át mùi cực kỳ hiệu quả và hương nước hoa dịu nhẹ tinh khôi.

THÀNH PHẦN LĂN KHỬ MÙI NƯỚC HOA LUXE

  • Lớp hương đầu đầy nữ tính có mùi beramot, táo, chanh dây thể hiện sự năng động của sức trẻ.
  • Lớp hương giữa với những nốt hương tinh tế từ hoa dành dành, violet, quả mận, hoa nhài.
  • Lớp hương cuối và lưu lại sau hết là sự kết hợp đầy mê hoặc của xạ hương, hoắc hương, tuyết tùng mang đến sự quyến rũ khó phai.
  • Xuất xứ từ Pháp với thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn đối với người sử dụng.

CÔNG DỤNG LĂN KHỬ MÙI NƯỚC HOA LUXE:

  • Kiểm át mùi cơ thể lên đến 48h. Với mùi hương nước hoa Luxe dịu nhẹ mà rất quyến rũ. Các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi và làm việc trong thời gian dài mà cơ thể vẫn không sản sinh là mùi mồ hôi khó chịu.
  • Hấp thu nhanh và không lưu lại vết trên quần áo.
  • Chiết xuất 100% thiên nhiên có thể sử dụng được cho cả những làn da hay vùng da nhạy cảm, bị kích ứng hoặc sau khi tẩy lông

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Lắc nhẹ sản phẩm trước khi lăn và lăn khoảng 2 lần.
  2. Dùng 2 lần/ngày, rửa sạch vùng nách bằng nước ấm hoặc nước sạch trước khi lăn.
  3. Nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối vì đây là thời điểm cơ thể điều hòa nhất nên các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn vào ban đêm, giúp tạo màng ngăn và ngăn tiết mồ hôi.
  4. Dung tích của sản phẩm được thiết kế là 50ml, khá gọn nhẹ và vừa vặn để cầm nắm tạo sự tiện lợi khi sử dụng và mang theo.
Tên nhà cung cấp:
DHouse Beauty & Fashion
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi