Thị Trường Sỉ
...

Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ
Đây là sản phẩm có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, điều tiết mồ hôi hiệu quả lên đến 24h. Bên cạnh đó với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giàu dưỡng chất, nó còn giúp nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay trở nên mịn màng, tươi sáng, giảm thiểu các hư tổn, thâm sạm, cho bạn diện áo sát nách, áo cánh một cách thoải mái và tự tin. Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ được chiết xuất từ thành phần thảo mộc thiên nhiên, không chứa cồn và các chất gây hại cho làn da, không gây kích ứng.
Lăn khử mùi trắng da Nuskin Scion Pure White Roll On 75ml của Mỹ
Giới thiệu sản phẩm lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ
Mồ hôi kết hợp với vi khuẩn là nguyên nhân chính gây nên mùi cơ thể rất khó chịu cho bạn và cả những người xung quanh, tuy nhiên với những người yêu thích thể thao, vận động, hay những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh thì cơ thể có mùi trong những ngày hè oi bức là điều không thể tránh khỏi. Đối với phụ nữ mãn kinh, hiện tượng bốc hỏa, đổ mồ hôi thường xuyên xảy ra, có thể gây nên mùi cơ thể.
Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ là sản phẩm khử mùi an toàn và hiệu quả, với công nghệ thấm hút nhanh, ngăn chặn điều tiết mồ hôi của cơ thể, đồng thời dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay, cho bạn thêm tự tin. Sản phẩm của hãng mỹ phẩm đạt tốt rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
Lăn khử mùi trắng da Nuskin Scion Pure White Roll On 75ml 
Ưu điểm của lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ
Điều tiết lượng mồ hôi trên cơ thể suốt 24h, cho vùng da dưới cánh tay được khô thoáng, ngăn chặn tình trạng gây ra mùi cơ thể.
Khử mùi, kháng khuẩn, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mùi.
Lăn khử mùi Scion Nuskin Pure White Roll On 75ml của Mỹ chiết xuất thiên nhiên chứa các vitamin E, C và yếu tố vi lượng giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm dưới cánh tay trắng sáng dần lên, giảm thiểu và phục hồi vùng da hư tổn, làm sáng và mịn vùng da này. Nó còn giúp se khít lỗ chân lông, cho vùng da dưới cánh tay mịn màng đều màu với các vùng da khác trên cơ thể. Bạn có thể tự tin với những chiếc áo khoét tay, sát nách, không hề lo lắng điều gì.
Lăn khử mùi Nuskin Scion Pure White Roll On 75ml của Mỹ
Lăn khử mùi Nuskin Scion Pure White Roll On 75ml của Mỹ với công thức vượt trội, nhanh chóng thấm khô sau vài giây, không có cảm giác nhờn ẩm ướt, khó chịu như một số sản phẩm thông thường.
Mùi thơm dịu nhẹ tươi mát từ thiên nhiên lưu lại trên cơ thể.
Sản phẩm không làm ố vàng áo cho dù bạn sử dụng với tần suất nhiều lần mỗi ngày.
Lăn khử mùi Scion của Mỹ được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa cồn, không gây kích ứng hoặc khô da.
Lăn khử mùi của mỹ phẩm Nuskin từ Mỹ đảm bảo . Sản phẩm rất được ưa chuộng với nhiều lượt phản hồi tốt.



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Gia Phát
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi