Thị Trường Sỉ
...

Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho xưởng may giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Việt Nam là nước có thời tiết vào những tháng hè rất oi bức, nắng nóng gay gắt. Theo dự báo năm 2020 là một trong những năm nắng nóng kỷ lục, với nhiệt độ toàn cầu tăng lên 1.1 độ C, khí quyển kèm theo là tính chất bất ổn định cao. Nhà xưởng là nơi nhiều máy móc thiết bị, tập trung số lượng công nhân lớn lại hoạt động liên tục dễ làm cho không gian nóng lên, cùng với đó nhiệt độ cao bên ngoài sẽ tác động vào bên trong nhà xưởng gây nắng nóng, khó chịu ảnh hưởng đến công nhân và năng suất lao động. Xưởng dệt may là xưởng có thể nói chịu ảnh hưởng nhiều nhất nếu như không đầu tư một hệ thống làm mát nhà xưởng. Vì vậy Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho xưởng may là vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho xưởng maysử dụng giải pháp nào?

Sử dụng hệ thống làm mát áp suất âm đối với những nhà xưởng lớn, kín gió. Hệ thống làm mát này hoạt động theo nguyên lý sử dụng quạt thông gió và tấm làm mát cooling pad được bố trí hai bên nhà xưởng, nước khi tưới qua hệ thống cooling pad thì bên trong nhà xưởng sẽ có làn khí tươi mát tự nhiên tràn vào, khí nóng được quạt hút công nghiệp đẩy ra ngoài.

Khi sử dụng lắp đặt hệt hống làm mát áp suất âm thì nhiệt độ trong nhà xưởng sẽ giảm đến 10-12 độ C với nhiệt độ bên ngoài.

Hệ thống này có chi phí lắp đặt hợp lý, tiêu thụ điện năng hợp lý. Theo thực tế chứng minh, cùng với một diện tích nhà xưởng thì khi đầu tư hệ thống làm mát áp suất âm sẽ tiết kiệm lên đến 30-40% với các hệ thống làm mát khác về đầu tư xây dựng cũng như tiêu thụ điện năng.

Sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất dương đối với những nhà xưởng có nhu cầu làm mát cục bộ, gió mát được phân tán đều qua các cửa gió, đưa làn gió đến mọi vị trí trong nhà xưởng.

Lắp đặt hệ thống làm mát áp suất dương sẽ phù hợp với cả nhà xưởng đóng cửa và nhà xưởng mở cửa mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sản xuất. Hệ thống làm mát này là sự kết hợp giữa các máy làm mát công nghiệp công suất lớn cùng hệ thống ống gió, từ đó đưa làn gió tươi mát vào các vị trí trong nhà xưởng.

Chi phí lắp đặt hệ thống làm mát áp suất dương sẽ cao hơn một chút với lắp đặt áp suất âm, tuy nhiên với các hệ thống làm mát khác thì hệ thống làm mát áp suất dương vẫn rất hiệu quả, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Vì sao nên chọn Vtec-asia để thi công hệ thống thông gió và làm mát xưởng may?

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành chuyên tư vấn thiết kế thi công hệ thống làm mát nhà xưởng.Khách hàng là các công ty đối tác có vốn nhà nước, tư nhân và các công ty có vốn nước ngoài. Trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp sản xuất: Sản xuất dệt may, sản xuất giày da, sản xuất nhựa, sản xuất in ấn, sản xuất đệm, xưởng cơ khí, xưởng đúc, xưởng kim loại, chế biến thực phẩm… Công ty với đội ngũ các bộ công nhân giỏi, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, nhiệt huyết, không ngừng tìm tòi, cải tiến , thi công đúng tiến độ và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Một số công trình tiêu biểu Vtec thi công lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho xưởng may tại các khu công nghiệp trên cả nước: Công ty Nam Thuận Hải Phòng, Nam Thuận Nghệ An, Công ty Tong Power Quảng Bình, Công ty dệt may Phú Hòa An Huế, Công ty TNHH May mặc Dệt Kim Smart Shirt, công ty sản xuất đệm Hoàng Hải, Công ty TNHH TJB Vina, Công ty TNHH Sản Xuất VSM Nhật Bản, Công ty TNHH TAIRYONG Việt Nam…Công ty Sheshin, Công ty Fabchen, công ty TJB Việt Nam, công ty sungwoon, Công ty may Tinh Lợi, Công ty Crystal Pacific…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng cho xưởng may.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: /

: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi