Thị Trường Sỉ
...

Lắp đặt hệ thống thông gió làm mát tiết kiệm chi phí, hiệu quả tối ưu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khi cuộc sống được chú trọng thì yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển và gắn bó giữa người lao động và doanh nghiệp đó là “khí hậu môi trường làm việc”. Mùa hè là mùa có nắng nóng khốc liệt, nhiệt độ bên trong nhà xưởng tăng cao, đặc biệt những nhà xưởng có lượng máy móc và công nhân nhiều thì độ oi bức, ngột ngạt rất khó chịu từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, đến năng suất làm việc, sản phẩm…. Bên cạnh đó bài toán chi phí cũng là một khía cạnh mà các chủ doanh nghiệp phải tính toán.

Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp làm thế nào vừa đảm bảo môi trường làm việc thoáng mát vừa tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp?

Lắp đặt hệ thống thông gió làm mát tiết kiệm chi phí, hiệu quả tối ưu giúp doanh nghiệp giảm 1/5 chi phí đầu tư, chi phí vận hành chỉ bằng 1/10 với hệ thống điều hòa không khí. Hiệu quả đem lại trong các nhà xưởng/nhà máy/xí nghiệp sản xuất làm mát rộng lên tới 10.000m2.

Lắp đặt hệ thống thông gió làm mát tiết kiệm chi phí, hiệu quả tối ưu vì sao nên lựa chọn Vtec-asia?

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công Việt Nam (Vtec-asia) với gần 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực thông gió làm mát, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp thông gió làm mát chuyên nghiệp, làm việc lâu năm, không ngừng học hỏi, hoàn thành tốt công việc đúng tín độ. Ngoài ra, Vtec-asia còn trực tiếp và phân phối quạt hút thông gió công nghiệp, máy làm mát công nghiệp, tấm làm mát cooling pad…Vtec-asia, hiện tại đã và đang thi công hàng 1000 công trình thông gió làm mát lớn nhỏ trên mọi miền đất nước chủ đầu tư trong nước và quốc tế. Niềm tự hào của chúng tôi đó là sau mỗi công trình thi công xong luôn được sự đánh giá cao từ nhà đầu tư trên các tiêu chi về công trình, thi công nhanh chóng, sản phẩm và công nghệ thông minh lắp đặt vượt trội, tiết kiệm năng lượng, chi phí đầu tư hợp lý với thị trường cùng với chính sách bảo trì, bảo hành tốt.

Một số công trình tiêu biểu Vtec-asia thi công lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng gần đây nhất: Công ty TNHH Sunjin AT&Vina , công ty may TAAD Nghệ An, công ty TNHH Tong Power Quảng Bình, công ty TNHH Namlee International, công ty may Đáp Cầu, công ty cổ phần Phú Khang, công ty TNHH thương mại Sao Mai…

Hãy gọi ngay để được khảo sát và tư vấn lắp đặt hệ thống thông gió làm mát hoàn toàn miễn phí.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: /

: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi