Thị Trường Sỉ
...
Sptech computer
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
39 theo dõi
189 liên hệ
100% phản hồi

Laptop Dell 7440 ( Core i5 - 4310 , 4GB, 120gb SSD ) _14.1" Box giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
6.950.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sptech computer
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm180
Người theo dõi39
Lượt liên hệ189
Tỷ lệ phản hồi100%
Dell Latitude E7440 i5 laptop siêu nhỏ gọn giá rẻ nhập từ mỹ

 

Dell E7440 14 inch windows 8 là sản phẩm dòng laptop cao cấp của hãng Dell đã tạo được danh tiếng nổi bật trong nhóm khách hàng văn phòng. Nhìn qua thì Dell mới này có thiết kế đơn giản nhưng ẩn sâu bên trong là tích hợp những công nghệ cao, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Vậy sản phẩm máy tính Latitude E7440 có cấu hình cụ thể ra sao, Dell Latitude E7440 có giá bao nhiêu, và sản xuất năm nào cũng theo dõi đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

 

1. Thông tin về ưu điểm – nhược điểm của Dell Latitude E7440

 

1.1 Ưu điểm

 

Laptop Dell E7440 là chiếc laptop tốt nhất dành cho các doanh nhân hiện nay của hãng Dell. Sản phẩm máy tính này có nhiều ưu điểm như:

 

- Thiết kế máy tính cực bền, đạt chuẩn tiêu chí của quân sự Mỹ cho khả năng chống sốc và bảo vệ máy tính trước các va đập cực tốt.

 

- Sản phẩm máy tính này đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng, học tập, giải trí mượt mà với cấu hình chip core i5

 

Mẫu laptop văn phòng mỏng nhẹ được yêu thích nhất

 1.2 Nhược điểm

 

Bên cạnh những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm này là bàn phím chưa thực sự nhanh nhạy. Màn hình cảm ứng máy tính dễ bị hỏng khi sử dụng lâu dài.

 

2. Thiết kế của Dell E7440 hiện đại

 

Laptop Dell Latitude E7440 là sản phẩm máy tính được hãng Dell sản xuất cuối năm 2014, đầy năm 2015 là một mẫu sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch.

 

Laptop siêu nhỏ gọn giá rẻ nhập từ mỹ này được làm từ chất liệu hợp kim Tri-metal vô cùng bền bỉ, gồm nhôm, ma-giê và thiếc. Nắp máy tính Dell E7440 core i5 được phủ lớp nhôm màu bạc sáng bóng tạo nên vẻ thanh lịch và tinh tế. Latitude E7440 là dòng máy tính nổi tiếng với nét mỏng, laptop cũ giá rẻ nhỏ gọn 12.5 inch giá tốt, chỉ 21mm và cân nặng chỉ 1.63kg.

 

Dell Latitude E7440 i5 laptop siêu nhỏ gọn giá rẻ nhập từ mỹ

 

2.1 Màn hình hiển thị chân thực

 

Màn hình máy tính có kích thước 14 inch hiệu năng mạnh, có độ phân giải 1366 x 768 px và được trang công nghệ chống chói Anti-Glare giúp các bạn làm việc hiệu quả ngay trong điều kiện ánh sáng mạnh.

 

2.2 Bàn phím sắp xếp khoa học

 

Dell E7440 là laptop văn phòng mỏng nhẹ được yêu thích nhất với kiểu thiết kế truyền thống, bàn phím và các phím nút nằm sát nhau. Các phím của máy tính hơi lõm cho cảm giác tốt hơn với các loại khác và khoảng cách phím ngắn giúp đỡ mỏi. Ngoài ra bàn phím Dell Latitude E7440 review được trang bị đèn nền giúp các bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu, cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Bàn phím có Trackpoint độ bền cao

 

Touchpad của Dell E7440 mới nhạy và có độ nhám để chính xác cao. Trackpoint của máy tính nằm giữa bàn phím và bàn rê chuột, được sử dụng để thay thế chuột có dây, vô cùng tiện lợi cho chiếc laptop văn phòng.

 

2.3 Cổng giao tiếp đầy đủ

 

Laptop Dell Latitude E7440 được trang bị tính năng WiGig cho phép các bạn nết nối không dây với nhiều thiết bị ngoại vi, chuột, bàn phím,.. với tốc độ cao. Ngoài ra công nghệ WiDi của Intel còn giúp các bạn trình chiếu không dây với các màn hình hỗ trợ mà không cần đến bộ phát sóng WiFi.

 

Đa dạng các cổng kết nối nằm ở cạnh sau

 

3. Hiệu năng của laptop Dell Latitude E7440

 

3.1 Trang bị vi xử lý mạnh mẽ

 

Laptop Dell E7440 mới được trang bị bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 4 với tốc độ 1.9GHz với chế độ Turbo Boots lên đến tận 2.9GHz. Trang bị cấu hình này đem đến cho máy hiệu năng xử lý tốt nhiều yêu cầu công việc, từ văn phòng, phục vụ học tập hay giải trí.

 

3.2 Card màn hình mạnh mẽ

 

Máy tính Dell Latitude E7250 được trang bị card đồ họa Intel HD Graphics 4400 đem dến khả năng chạy video HD đơn giản. 

 

3.3 Dung lượng Ram và bộ nhớ lớn

 

Laptop Dell E7440 Latitude được trang bị nhộ nhớ RAM dung lượng 4GB DDR3L 1600 MHz; ổ cứng thể rắn 128GB đem đến cho người dùng có khả năng làm đa nhiệm tốt, truy xuất dữ liệu nhanh và skhởi động ứng dụng chỉ trong vài giây.

 

laptop dell latitude e7440 cũ rẻ nhất

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tác vụ hiệu quả

 

3.4 Hệ thống âm thanh

 

Hệ thống loa của máy tính Dell E7440 khá ấn tượng. âm thanh của sản phẩm giống như một chiếc máy tính đa phương tiện hơn. Các âm cao và giàu chi tiết và nhất là âm trầm được tái hiện tốt qua hệ thống loa. 

 

3.5 Thời lượng Pin

 

Sản phẩm Dell Latitude E7440 vận hành rất mát mẻ trong vòng 3 giờ sử dụng liên tục. Chỉ có khu vực tản nhiệt của máy tính là hơi ấm. Vì vậy, E7440 là một chiếc máy tính rất phù hợp đối với những ai có cường độ làm việc cao và liên tục.

 

laptop dell latitude e7440 cũ hcm

Trải nghiệm thoải mái trên máy với thời lượng pin khá ổn

 

3.6 Nhiệt độ của máy

 

Nhiệt độ của máy tính cũng khá mát mẻ, thoải mái và không gây khó chịu. Khi để máy tính ở chế độ nghỉ thì nhiệt độ của sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 42 độ C. Khi làm việc trong khoảng thời gian liên tục với cường độ cao thì nhiệt độ nóng nhất của máy đạt ngưỡng 59 độ C.

 

4. Nâng cấp khá linh hoạt

 

Thiết bị máy tính luôn có khả năng nâng cấp linh hoạt, nhất là việc nâng cấp dung lượng bộ nhớ và ổ cứng. Ở sản phẩm máy tính này cũng không ngoại lệ. Các bạn có thể nâng cấp ổ cứng RAM lên 16GB. Điều này giúp cho máy tính có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà và hiệu quả hơn.

 

laptop dell latitude e7440 cũ rẻ nhất hcm

Lựa chọn laptop cho văn phòng không thể bỏ qua mẫu E7440

 

5. Đánh giá chung khi trải nghiệm sản phẩm

 

Dell Latitude E7440 thực sự là chiếc laptop Dell ultrabook có cấu hình tốt cho hiệu năng mạnh mẽ với giá cả bình dân. Nếu các bạn muốn sử dụng sản phẩm máy tính cũ cấu hình cao, có giá thành hợp lý, khả năng gọn nhẹ siêu và thời lượng sử dụng pin lâu thì sản phẩm E7440 sẽ chính là sự lựa chọn tốt phục vụ dành cho các bạn, nhất là dành cho đối tượng văn phòng hiện nay.

 

Nếu cần tư vấn thêm thông tin nào khác về sản phẩm hãy liên hệ ngay với cửa hàng vi tính Máy Tính Việt nhé. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ đầy đủ thông tin để bạn có được sản phẩm tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Sptech computer
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi