Thị Trường Sỉ
...

LỊCH GỖ TREO TƯỜNG THƯ PHÁP ĐÁ NGHỆ THUẬT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NÉT CHỮ PHONG THỦY ĐẦU NĂM TRONG NHÀ VỚI LỊCH GỖ TREO TƯỜNG PHẬT GIÁO​ THƯ PHÁP

Xin chữ treo trong nhà đầu năm mới là một văn hóa đẹp cần được gìn giữ. Những nét vẽ rồng bay với câu chữ mang may mắn sẽ là món quà tết sang trọng nhất treo trong nhà.

Ngôi nhà của người Việt ngày một sang trọng và tinh tế hơn – chọn quà tết phải thật sự đẳng cấp, nắm bắt tâm lý khách hàng muốn trang hoàng thật đẹp cho căn nhà dịp tết.

Một món quà chỉ treo ở những nơi trang trọng, được nhiều người nhìn ngắm, hơn nữa lại có thể in logo theo yêu cầu – là cách để logo công ty trở nên thân thuộc nhất với người Việt.

Mua một bộ lịch bền chắc xài đến hơn 10 năm vẫn sang trọng nhờ chất liệu gỗ không bao giờ lỗi mốt.

XƯỞNG SẢN XUẤT LỊCH GỖ VÀ NHẤT SẢN XUẤT LỊCH GỖ TREO TƯỜNG PHẬT GIÁO THƯ PHÁP​ LÀ Ở ĐÂU?

Với đội ngũ thợ lành nghề hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất lịch gỗ treo tường cho các đại lý và doanh nghiệp sản xuất số lượng lớn đặt hàng hàng năm – Lịch Gỗ Thế Gia hoàn toàn tự tin có thể hoàn thành sản phẩm cho khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.

Lịch Gỗ Treo Tường Phật Giáo Thư Pháp có độ bền trên 10 năm – có dán tem bảo hành sản phẩm trực tiếp của xưởng.

Tất cả sản phẩm Lịch Gỗ Treo Tường Phật Giáo Thư Pháp trước khi gói gửi đến khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, tránh tình trạng lỗi sản phẩm hoặc sai mã hàng.

Giá cả thống nhất và đồng giá – không phân biệt khách hàng mới hay cũ, đảm bảo rẻ nhất thị trường với những sản phẩm Lịch Gỗ Treo Tường Phật Giáo Thư Pháp với tương đương.

Tặng một bộ lịch có thể quảng bá logo trên 10 năm – nhờ chất liệu gỗ và đá sang trọng không bao giờ lỗi mốt và được treo ở những nơi trang trọng dễ thấy nhất.

Tên nhà cung cấp:
LỊCH GỖ TREO TƯỜNG
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi