Thị Trường Sỉ
...

Lli Critters Gummy Vites 300 vien giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Quy Cách: Chai 300 viên

Sản tại: USA

Thông tin sản phẩm

L'li Critters Gummy Vites là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Mỹ,

sản phẩm là một loại Vitamin tổng hợp được tổng hợp dưới dạng kẹo dẻo giúp kích thích vị giác của trẻ, hết biếng ăn, khỏe mạnh, thông minh hơn và phát triển cân đối cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Thành phần của L'li Critters Gummy Vites ¤ Vitamin A: Vitamin A rất quan trọng với tất cả mọi người ở tất cả lứa tuổi nhưng đặc biệt cần thiết nhất là ở phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ. Vitamin A có tác dụng bồi bổ thị giác và bồi bổ cơ thể, rất cần thiết cho các chức năng của tế bào võng mạc, biểu mô, bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm của vi khuẩn ¤ Vitamin C: Không như hầu hết các loài động vật khác, cơ thể con người không thể tự sản ra Vitamin C, nếu không bổ sung Vitamin C một cách hợp lý thì sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu hụt Vitamin C, đây cũng là một loại bệnh.

Ngoài những tác dụng tăng cường sự miễn dịch thì Vitamin C còn giúp cơ thể thúc đẩy sự hình thành Collagen, kích hoạt các Enzyme, phòng chống bệnh ung thư, chống cảm lạnh,... ¤ Vitamin D: Vitamin D còn có tên khác là vitamin mặt trời, đây là một loại Vitamin khá đặc biệt với các loại Vitamin còn lại. Vitamin D có khả năng giúp xương chắc khỏe, điều phối và chuyển hóa Canxi, bên cạnh đó Vitamin D còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. ¤ Vitamin B6: Đây cũng là một trong những loại Vitamin rất cần thiết cho các chức năng trong cơ thể. Vitamin B6 có tác dụng giúp cơ thể của bạn chuyển hóa năng lượng, tạo hồng huyết cầu, tạo ra các kháng thể chống nhiễm khuẩn và hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh. ¤ Folic Acid: Axit Folic có tác dụng hỗ trợ cho cơ thể trong việc tạo máu. nếu thiếu Axit Folic thì cơ thể của trẻ sẽ cảm thấy thường xuyên mệt mỏi, khó thở, viêm lưỡi, chán ăn dẫn đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng và các dưỡng chất kém.  

Công dụng của kẹo dẻo gấu L'li Critters Gummy Vites ¤ 

Sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe của trẻ vì là sản phẩm không sử dụng các chất nhân tạo như màu, hương vị hay các chất bảo quản nào khác. ¤ 

Khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài sẽ khiến trẻ trở nên ăn ngon miệng hơn, vì sản phẩm giúp kích thích cho trẻ cảm thấy ngon miệng hơn. ¤ Sản phẩm có rất nhiều hương vị khác nhau như hương cam, dâu tây, anh đào, chanh, nho trắng giúp bé trở nên thích thú hơn.  

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Nếu trẻ từ 2 đến 4 tuổi thì mỗi ngày bạn cho trẻ sử dụng 1 viên kẹo dẻo gấu.

Nếu trẻ từ 4 tuổi trở lên thì bạn có thể cho trẻ sử dụng 2 viên kẹo dẻo gấu mỗi ngày.   Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Tuy kẹo dẻo gấu L'li Critters Gummy Vites rất mềm, nhưng bạn vẫn phải nhắc nhở trẻ nhai kĩ vì có một trẻ có thể nuốt luôn mà không nhai, dẫn đến mắc nghẹn, bên cạnh đó nhai kĩ còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu lượng vitamin dưỡng chất có trong kẹo vào trong cơ thể hơn.
Tên nhà cung cấp:
Duocthanh Shop
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi