Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
13 theo dõi
132 liên hệ
100% phản hồi

LÒ MỨT GỪNG HUẾ-CHUYÊN SỈ GIÁ/1KG giá sỉ - giá bán buôn

49 lượt liên hệ
75.000₫
10 - 49 Kg
70.000₫
50 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 20.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm9
Người theo dõi13
Lượt liên hệ132
Tỷ lệ phản hồi100%
Là cơ sở sản xuất, không qua các đại lý trung gian nên đảm bảo khách mua được giá tốt nhất nhé. Cơ sở sản xuất với số lượng lớn để cung cấp cho đại lý bán buôn, bán lẻ ở nhiều tỉnh thành, nên khách nào muốn kinh doanh mặt hàng này thì không lo cơ sở của chúng tôi không đủ hàng hóa để cung ứng nhé, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn ạ.

Mứt gừng là một món ngon khá phổ biến, được nhiều bà nội trợ quan tâm. Trong những ngày Tết , thời tiết se lạnh, một đĩa mứt gừng vàng tươi, ấm nồng sẽ làm cho không khí Tết thêm trọn vẹn. 
Mứt gừng rất có lợi cho tiêu hóa bởi tính ấm, giảm được ho, ăn từ 10 - 15 g mỗi ngày có tác dụng làm ấm người, kích thích tiêu hóa. Mứt gừng có tác dụng giải độc, chống nôn mửa, bụng đầy trướng, đau bụng do ăn uống không điều độ dùng phòng bệnh viêm đường hô hấp viêm họng, ho mất tiếng.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh gừng là phương thuốc nhiều công dụng chữa bệnh khác nhau. Gừng làm giảm đau, viêm, có giá trị trong điều trị viêm khớp, đau đầu và đau bụng kinh nguyệt, ức chế rhinovirus là loại vi rút gây cảm lạnh. Ngoài ra, gừng cũng ức chế các vi khuẩn như Salmonella, gây tiêu chảy và động vật nguyên sinh như Trichomonas trùng roi âm đạo. Ở đường tiêu hóa, gừng làm giảm đầy hơi và co thắt gây đau. Bên cạnh đó, gừng có thể ngăn ngừa tình trạng loét dạ dày do thuốc chống viêm không steroid như aspirin và ibuprofen.
Giữa muôn vàn loại mứt được bày bán, ngày Tết cổ truyền, chắc hẳn không thể thiếu mứt gừng, nhưng giữa vô vàn loại mứt gừng của ba miền, mứt gừng Huế vẫn là một đặc biệt, với hương vị không nơi nào sánh được.
Mứt gừng Huế loại đặc biệt được làm từ những củ gừng Tuần, đó là loại gừng có hương vị đặc biệt vừa thơm, ngon, màu vàng sậm không như những loại gừng của những vùng khác.
Mứt gừng Huế vốn thơm, cay hơn mứt các vùng vì được chế biến từ củ gừng Tuần, vùng đất đồi pha sỏi phía tây bắc thành phố Huế. Củ gừng Tuần tuy nhỏ nhưng vừa thơm, vừa ngon, màu vàng sậm không như các loai gừng vùng khác. Người dân làm mứt gừng ở Huế cứ đến tháng chạp là laị lên cầu Tuần để mua gừng Vì thời gian này gừng vừa độ, không quá non cũng không quá già vừa đủ độ để làm mứt gừng Huế. Nguyên liệu để làm nên món mứt gừng thơm, ngon của Huế chính là nguyên liệu từ vùng đất này, Nếu mua gừng ở vùng khác sẽ mất đi cái mùi vị thơm, cay, đẹp mắt.

Cay nồng, lát gừng nhỏ và sẫm màu là đặc trưng của mứt gừng Huế Phương Nam, được làm từ củ gừng Tuần và đường tinh luyện, hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, không phẩm màu, không chất bảo quản, được đóng gói trong bịch nilon ép lại, đảm bảo.
Bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng lại khi không dùng.
Cách dùng: dùng ngay, sẽ ngon hơn khi dùng với trà nóng.

Hạn sử dụng: 6 tháng
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Đặc Sản Huế Nhà Làm
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi