Thị Trường Sỉ
...

Lò nướng thủy tinh Legend LO-172 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mã sản phẩm: LO-172

Hãng sản xuất: Legend

Dung tích: 17lit

Công suất: 1300W

Điện áp: 220V/50Hz

Công nghệ nướng bằng đèn Halogen

Giảm cholesteron, giảm mỡ thừa

Bảo hành 12 tháng

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, lò nướng thủy tinh Legend LO-172 với mặt kính thủy tinh chịu lực chịu nhiệt siêu bền có thể dể dàng nhìn thấy thực phẩm đang chế biến bên trong lò. Hệ thống nướng đa chức năng, dể dàng, tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gian bếp nhỏ xinh của gia đình Việt.
 

Ngoài chức năng nướng thịt, nướng bánh hay nướng rau củ,lò nướng thủy tinh LO-172 còn có các chức năng khác như rã đông, hâm nóng, quay, rôti, chiên khô,.... Núm xoay dể dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thức ăn cần chế biến.

Lò nướng thủy tinh LO-172 với thiết kế dáng hình tròn, có quai cầm, dể dàng tháo ra vệ sinh lau chùi, cất giữ, chức năng đa dạng, dể dàng điều chỉnh và sử dụng, tiện nghi, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không chiếm quá nhiều không gian tô điểm cho gian bếp của bạn thêm phần hiện đại và sinh đẹp.
 


Tên nhà cung cấp:
Liễu Kim Biên
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi