Thị Trường Sỉ
...

Lò Quay Vịt Hai Chức Năng Than- Gas 850 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Model: 850
Đường kính: 850 mm
Nguồn điện: 220V
Thông số kỹ thuật của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850
Công suất: 580 W
Năng suất: 10-20 con/lần
Trọng lượng: 115 Kg
Kích thước: 85x85x168cm
Bảo hành: 12 Tháng
Thiết kế của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850
Với kích thước đường kính 850mm, lò quay vịt hai chức năng tạo ra không gian có sức chứa lơn. Mỗi mẻ quay nướng đến gần 20 con gà vịt. Thậm chí có thể quay heo sữa, thỏ hay gà tây nguyên con…

Bao bọc xung quanh xung quanh được bao bằng kính cường lực sáng đẹp. Người đầu bếp dễ dàng kiểm át toàn bộ quá trình quay nướng bên trong. Thông qua lớp kính này, sản phẩm kinh doanh của nhà hàng cũng thu hút thực khách hơn nhờ những món ăn vô cùng hấp dẫn. Lớp cửa này có khả năng cường lực tốt và chịu được nhiệt độ cao- trên 300 độ C, an toàn tối đa cho người dùng. Việc vệ sinh làm sạch cũng không có khó khăn gì. Phía ngoài cửa đóng mở có tay nắm chắc chắn dễ dàng đóng mở.
Bên trong khoang lò có trục quay, giá treo và các móc treo bằng inox vô cùng chắc chắn. Loại móc này có khả năng chống gỉ sét tốt. Khi treo trên giá khoảng cách được bố trí thưa, đều đảm bảo cho thực phẩm quay nướng bên trong nhận nhiệt đều và đủ. Vịt gà quay sẽ được xiên phía đầu, cổ để lửa làm chín từ dưới lên. Món ăn giòn rụm hơn, màu sắc bắt mắt hơn. 
 
 
Dưới đáy của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 là buồng đốt dùng được cho cả bếp gas và than. Lò cũng được làm đất chịu nhiệt dạng ụ cho phép đốt nóng nhanh, lửa tập trung. Ụ đốt này vô cùng bền chắc và hầu như không phải thay thế trong suốt quá trình dùng. 
Lò được kết nối với nguồn điện để điều khiển trục quay dạng bánh răng đặt trên cùng của thiết bị. Hệ thống này quay với tốc độ đều đặn giúp thực phảm bên dưới chín đều và thơm ngon. 
 
Lò quay vịt 850 thiết kế độc đáo với đồng hồ cảm biến nhiệt chính xác cho phép người dùng kiểm át nhiệt độ trong suốt quá trình quay nướng. Bộ điều khiển thông minh còn giúp bạn chỉnh nhiệt để phucf hợp với từng món ăn đem đến thực hơn hấp dẫn nhất.
Ưu điểm của lò quay vịt hai chức năng than- gas 850
 Lò quay vịt hai chức năng than- gas 850 đơn giản khi sử dụng. Thiết bị có thể sử dụng cả nhiên liệu điện lẫn gas nên tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong mọi điều kiện. Hiệu quả quay nướng tốt, tiết kiệm thời gian, sức lao động. 

Lò quay vịt  hai chức năng than- gas 850 cho món vịt ngon đúng điệu, hợp vệ sinh. Quá trình nướng, vịt hoàn toàn không tiếp xúc với vi khuẩn từ bên ngoài. Đặc biệt cơ chế thực phẩm được quay đều, nhiệt lan toàn bên trong nhưng không thất khoát giúp vịt chín nhanh và đều.
……………………………………………………………………………………………………….
= Lưu ý: Miễn phí vận chuyển 10km nội thành Hà Nội 
Thông tin liên hệ 
CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7- Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- P12- Q. Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
: 024 22332222 - 024 35683828 
:
:

Tên nhà cung cấp:
Shop thú cưng Pettot.com
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi