Thị Trường Sỉ
...
Giadungcuakhau
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
73 theo dõi
263 liên hệ
67% phản hồi

Lọ tẩy bồn cầu diệt khuẩn khử mùi , diệt khuẩn hàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
5.000₫  /Lọ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 200 Lọ
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giadungcuakhau
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Sản phẩm276
Người theo dõi73
Lượt liên hệ263
Tỷ lệ phản hồi67%
Danh mục cửa hàng
Lọ thả bồn cầu hàn quốc lọ tẩy bồn cầu diệt khuẩn khử mùiThông tin sản phẩm Lọ tẩy bồn cầu diệt khuẩn khử mùi phiên bản mới với 3 màu sắc tự nhiên CozyBinTHÔNG TIN SẢN PHẨM lọ thả bồn cầu- Chai thủy tin nắp nhựa.- Chất liệu : dạng hạt.- Trọng lượng : 180gr- Màu sắc lọ : xanh dương, hồng tím, xanh mạ- Chế độ không bảo hành - nhưng đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT lọ thả bồn cầu- Chất tẩy dạng rắn, chứa phốt pho hòa tan trong nước và phân hủy nhanh. - Tẩy sạch các vết bẩn bám vào thành toilet và diệt tận gốc vi khuẩn có hại.- Hạn chế sự sinh trưởng của vi trùng gây hại.- Khử mùi nhanh và lưu lại hương thơm dịu nhẹ.- Duy trì độ bóng sáng của gốm, không gây xước men.- Thích hợp sử dụng cho nhà riêng, công ty, nhà hàng, khách sạn...- Bảo quản nơi khô, thoáng mát.
TÁC DỤNG ĐẶC BIỆT lọ thả bồn cầu- Khử trùng, khử mùi, sạch, sang trọng.- Duy trì độ sáng của gốm, chống ăn mòn, không cần cọ rửa.- Tẩy sạch các vết bẩn bám trong thành kẽ của bồn cầu.- Sau khi xả nước có chứa dung dich của viên tẩy bồn cầu sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ khỏi các vết bám bẩn như dầu mỡ, vết bám...- Khử trùng và hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.- Diệt tận gốc vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến vi khuẩn hữu ích. Bảo vệ môi trường.- Thành phần chính chứa chất phốt pho, phân hủy nhanh, tan đều trong nước không gây tắc nghẽn.- Khử mùi nhanh, lưu lại mùi hương dễ chịu, giữ không khí trong lành.- Làm ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ, sang trọng hơn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG lọ thả bồn cầu- Mở nắp chai, bóc lớp giấy dán.- Mở nắp bồn chứa nước, xả hết nước trong bồn. - Đợi lượng nước trong bồn rút hết, thả nguyên cả chai vào góc bồn nước ở vị trí xa van xả. Sau khoảng 10 phút, nước trong bồn sẽ chuyển sang màu khác.

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi