Thị Trường Sỉ
...

Lò Xo Kéo Tập Cổ Tay LX-990 giá sỉ​ giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dụng Cụ Tập Cổ Tay Tiện Ích LX-990

- Sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ cổ và khuỷu tay, mang đến cho đôi tay sự dẻo dai, linh hoạt khi chơi các môn thể thao và hạn chế mỏi tay khi làm việc. Sản phẩm tập luyện cổ tay hiệu quả hơn tập tạ mà lại không tiêu tốn nhiều lực. - Dụng cụ tập luyện cổ tay thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo luyện tập mọi lúc, tiện lợi cho những người bận rộn.

- Cách sử dụng vô cùng đơn gian, không tốn nhiều công sức nhưng hiệu quả mang lại thấy rõ. Chỉ cần vài phút mỗi ngày, bạn sẽ có cổ tay to và khỏe hơn để đeo đồng hồ đẹp hơn.

- Sản phẩm với lò xo cứng, linh hoạt tạo lực mạnh khi tập, đồng thời lớp bọc mút êm ái, không gây hằn lên da, phù hợp với khả năng luyện tập của nhiều người.

- Không ai có thể phủ nhận lợi ích của thể dục thể thao đối với sức khỏe. Là Nam giới bạn luôn muốn bản thân thật mạnh mẽ và rắn chắc nhưng lại ngại dùng thực phẩm chức năng hay không có thời gian đến các phòng tập. Dụng Cụ Tập Cổ Tay Tiện Ích sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bạn lúc này.

- Sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ cổ và khuỷu tay, mang đến cho đôi tay sự dẻo dai, linh hoạt khi chơi các môn thể thao và hạn chế mỏi tay khi làm việc. Sản phẩm tập luyện cổ tay hiệu quả hơn tập tạ mà lại không tiêu tốn nhiều lực. -Dụng cụ tập luyện cổ tay thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo luyện tập mọi lúc, tiện lợi cho những người bận rộn.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Tân Thanh
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi