Thị Trường Sỉ
...

Loa bluetooth WS-655 tkrbt86 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Loa WS-655 kết nối bluetooth tiện lợi và radio tần FM 87 - 108 MHz

Có thể phát nhạc qua USB và TF Card với định dạng file MP3

Công suất: 3W - Cổng audio: 3.5mm

Chất liệu: nhựa

Kích thước: 9 x 5.5 x 7cm

Bảo hành 6 tháng.Loa bluetooth WS-655 tích hợp microphone cho các cuộc cùng pin dung lượng 400mAh giúp chơi nhạc liên tục trong 2-3 tiếng. Loa không dây gọn gàng, kết nối với thiết bị qua Bluetooth với chuẩn V3.0 + EDR, loa hỗ trợ cổng audio 3.5mm tiện lợi cho các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth. Loa mini WS-655 nhỏ gọn nhưng cho âm thanh mạnh mẽ, trung thực với công suất 3W, âm bass siêu trầm biến chiếc loa trở thành một công nghệ mới với hệ thống âm thanh vượt trội. Sản phẩm có nhiều màu cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo phong cách của mình.

 

Pin loa mini WS-655 nghe liên tục lên đến 5 giờ, bạn không sợ lo hết pin. Bạn không nên sạc loa WS-655 qua đêm, vì như vậy rất dễ chai pin.

 

Speaker WS 655 kết nối cực nhanh với các thiết bị có tích hợp bluetooth với khoảng cách hoạt động lên đến 10 mét, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Với chuẩn Bluetooth V3.0 + EDR kết nối cực nhanh cho bạn tha hồ nghe nhạc, xem phim.

 

 

Một trong những điểm nổi bật của loa bluetooth WS-655 là Micro. Giúp bạn có thể tha hồ đàm thoại , Wiber... thâu đêm. Với tính năng mới này, loa nghe nhạc WS 655 còn giúp bạn có những cuộc nói chuyện hoàn hảo với nhiều người, hay điện trong cuộc họp.

Tên nhà cung cấp:
TAKARA
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi