Thị Trường Sỉ
...

LOA KÉO BEST BT - 3100 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Loa kéo Best BT-3100

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Loa kéo Best BT-3100, một sản phẩm âm thanh cực chất, với kích thước nhỏ gọn, đa năng dễ di chuyển, đã được Best mang đến với người dùng trong những ngày hè đầy thú vị và sôi động.

Model : Best BT-3100

Phụ kiện : 2 micro, 1 dây sạc, 1 remote

Công suất :150W

Công suất tối đa : 350~W

Bass : 30 cm

Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)

Bluetooth: Có

Cổng USB : Có

Khe cắm thẻ nhớ : Có

Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng : 10 KG

Kích thước loa : 35 x 36 x 56 cm

Bảo hành kỹ thuật : 12 tháng

Vỏ được làm bằng chất liệu gỗ cứng, chịu lực va đập tốt ở các cạnh. Áo bên ngoài bề mặt là một lớp sơn màu nâu với các hoa văn vân gỗ, tạo môt cảm giác rất thân thuộc, gần gũi, phù hợp với mọi không gian trong nhà.

Thuộc phân khúc loa kéo nhỏ gọn, song Best BT-3100 có một bảng điều khiển rất chuyên nghiệp. Loa Best BT-3100 có khả năng điều chỉnh Treble, Bass của Music tốt, phù hợp với mọi thể loại nhạc từ sâu lắng trữ tình đến sôi động mạnh mẽ.

Khả năng kết nối với AUX, USB/SD và Micro có dây tốt, Best BT-3100 có thể sử dụng như một món quà dành cho người lón tuổi, để nghe nhạc hoặc karaoke gia đình.

Loa bass 30 cm, cho công suất đạt đến 350W, nhỉn hơn nhiều với những dòng loa cùng cở, song lại tạo ra một khác biệt cực lớn với những không gian rộng ngoài trời.

Thới gian dùng dài, có thể hát trường kì 2 – 3 tiếng, hoặc nghe nhạc nghêu ngao cả ngày chưa hết với âm lượng vừa phải. Micro UHF của loa là loại mới nhất nên có chất âm thu vào chính xác và tốt nhất.

:

Tên nhà cung cấp:
Loa BEST
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi