Thị Trường Sỉ
...

LOA PC MULTIMEDIA 51 LDKAI299 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Trang bị các nút điều chỉnh tiện lợi

Hệ thống xử lý âm thanh

Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị

  • Dàn Loa Karaoke LDK.ai sở hữu thiết kế hiện đại, nổi bật với lớp vỏ đen sang trọng, tinh tế kết hợp những đường viền đỏ sắc sảo tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Dàn loa được trang bị các nút điều chỉnh âm lượng bass, treble giúp âm thanh rõ ràng, sinh động giúp bạn tận hưởng những giai điệu ấn tượng cùng bạn bè, người thân.
  • Sản phẩm không chỉ giúp bạn thưởng thức những bàn hát yêu thích mà còn giúp bạn xem phim, xem đá bóng, video,... với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 2 cổng kết nối micro giúp bạn dễ dàng hát karaoke ngay tại nhà hay trong không gian lớn với âm thanh trầm ấm ấn tượng.
  • Ngoài ra, hệ thống xử lý âm thanh hiện đại không gây nhiễu, rè giúp bạn có những giờ thư giãn thoải mái và thỏa niềm đam mê cá hát mọi lúc, mọi nơi.
  • Sản phẩm giúp bạn dễ dàng kết nối với hầu hết các thiết bị như máy tính, laptop, đầu đĩa CD, VCD, DVD với đầu đủ các cổng kết nối. Cuối cùng, dàn loa còn được hỗ trợ các khe cắm USB, SD phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn.
Tên nhà cung cấp:
KING PC STORE
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi