Thị Trường Sỉ
...
Giá Tốt Shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
25 theo dõi
254 liên hệ
100% phản hồi

Loa vali kéo temeisheng q10s giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
1.999.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giá Tốt Shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Sản phẩm266
Người theo dõi25
Lượt liên hệ254
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Đặc điểm nổi bật:

 Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển , thời hạn Acquy sử dụng lâu mà không lo về nguồn điện, có thể sạc bằng acquy xe máy, ô tô. Sở hữu chiếc Loa kéo  TEMEISHENG Q10S Dp -191 để thỏa sức tận hưởng thế giới âm nhạc bạn .

– Hệ thống âm thanh công cộng với Loa BASS 10 inch 25CM, Treble 3,5 inch gần 9cm

– Công suất loa BASS 10 inch RMS PA SPEAKER SYSTEM 300w – MAX: 600w

– Tích hợp Amly công suất 100W.

– 01 Micro cầm tay không dây.

– Thời gian sử dụng khi sạc đầy 8 giờ đến 10 giờLàm loa ngoài cho , laptop, mp3.  

– Jack mở rộng cắm thêm acquy 12V

– Khe cắm micro và guitar cỡ 6.5mm

– Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ MMC.

– Có chế độ equalizer 5 kênh điều khiển.

– Ac quy sạc lại 12V-4.5Ah

– Nguồn điện trực tiếp 220V 12V 

– Có quai xách và tay kéo như vali

– Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.

– Trọng lượng vận chuyển: 10Kg

– Kích thước: 30x20x51cm

Thiết kế:

– Mặt trước với cái hàng rào bảo vệ những chiếc loa bên trong, tạo cho bạn thấy âm thanh của mình không đơn giản chỉ là một chiếc loa

– Thiết kế tay cầm chắc chắn và tiện lợi như bạn đang đi du lịch cùng chiếc vali của mình vậy. Chỉ cần kéo nhẹ nhàng, chiếc loa sẽ theo bạn trên mọi địa hình 

–  Hai bên được bao phủ bằng lớp áo mùa nâu của gỗ tạo nên vẻ sang trọng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

–  Bốn cạnh loa được bảo vệ bởi bốn miếng sắt, không chỉ là bảo vệ khỏi những va chạm mà còn tạo nên vẻ sang trọng tinh tế.

Thông tin chi tiết:

LOA KÉO TEMEISHENG Q10S Dp-191

 Sự tiện dụng của các dòng Loa kéo  thì hầu như ai cũng biết đến. Nhưng để chọn được chiếc loa này ưng ý về lẫn mẫu mã là điều không dễ, đặc biệt về giá thành của nó khá rẻ với dàn âm thanh có cùng công suất. Những buổi giảng thuyết hàng giờ, tập thể dục, thể thao hay những buổi biểu diễn ngoài trời sẽ trở nên dễ dàng hơn. Với một chiếc loa đa năng nhỏ gọn vừa giúp bạn thể hiện đam mê ca hát cùng với công việc giảng dạy hay kinh doanh của mình một cách trọn vẹn và thành công. 

 

Loa kéo Temeisheng Q10S hỗ trợ đắc lực trong buổi hoạt động ngoài trời, các cuộc tham quan du lịch của gia đình, bạn bè hay những lớp học tiếng anh chiếc loa này vẫn giúp các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và không gặp chút khó khăn nào. Giúp cuộc đi du lịch của bạn sôi động và vui vẻ hơn khi bạn đi đến những nơi không có điện, bạn có thể mở nhạc hay cùng hát karaoke vui.

Loa Temeisheng Q10 Dp 191 gồm hệ thống âm ly, micro không dây và một đầu cắm đàn guitar, một micro không dây cho các bạn trẻ có thêm điều kiện để thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình trong những dịp đặc biệt như đi du lịch, đi hát cùng bạn bè, sinh hoạt lớp, sinh hoạt câu lạc bộ…Loa Temeisheng Q10 Dp 191này được trang bị tay kéo chắc chắn, có thể kéo lên khi di chuyển và đẩy xuống gọn gàng theo thân của loa khi không cần di chuyển. Vô cùng tiện dung phải không bạn? giúp việc di chuyển không còn ngần ngại nữa.

Giới thiệu về :

TEMEISHENG ELECTRIC Co.LTD là một nhà sản chuyên nghiệp của loa , loa sân khấu, loa kỹ thuật , loa đa phương tiện, loa stereo chuyên nghiệp sử dụng ngoài trời , loa siêu trầm … TEMEISHENG là một trong những âm thanh phổ biến nhất ở Trung Quốc và Trung Đông.

Nhà máy sản được thành lập vào ngày 9,1999, với diện tích xây dựng 60.000 mét vuông. TEMEISHENG `s đang mở rộng nhanh chóng với hơn 1.000 nhân viên. TEMEISHENG đã thực hiện toàn bộ quá trình của loa âm thanh bao gồm thiết kế, sản , R & D và tiếp thị. Sản lượng hàng năm cho các sản phẩm âm thanh đã đạt 600.000 bộ. 

TEMEISHENG sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Tên nhà cung cấp:
Giá Tốt Shop
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi