Thị Trường Sỉ
...
XUANTUYEN
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
38 liên hệ
100% phản hồi

LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA NẤM CHAGA giá sỉ - giá bán buôn

900.000₫
3 - 5 Hộp
700.000₫
6 - 20 Hộp
650.000₫
21 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
XUANTUYEN
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm15
Người theo dõi4
Lượt liên hệ38
Tỷ lệ phản hồi100%

Nấm chaga mọc trên cây bạch dương trên khắp bán cầu bắc. Nó giống như một khối bụi bẩn tối hơn một cây nấm, nhưng được phân biệt với sự phát triển khác bởi mô màu cam của nó.

Các bác sĩ, những người ủng hộ y học cổ truyền và các nhà nghiên cứu đang ngày càng quan tâm đến lợi ích sức khỏe tiềm tàng của nấm chaga  Inonotus obliquus . Một số nghiên cứu về nấm chaga đã mang lại kết quả đầy hứa hẹn.

Lợi ích

Trong bài viết này, chúng tôi xem xét các lợi ích sức khỏe tiềm năng của nấm chaga và nghiên cứu đằng sau các tuyên bố.

  • Vitamin B tổng hợp
  • vitamin D, kali , rubidium , caesium , axitamin , chất xơ , đồng , selen , kẽm , iron , mangan , magie , canxi ....
  • 2. Làm chậm quá trình lão hóa

    Stress oxy hóa gây ra các dấu hiệu lão hóa về thể chất, như nếp nhăn, da chảy xệ và tóc bạc. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các nguồn gây hại khác tạo ra quá nhiều gốc tự do cho cơ thể để trung hòa, làm tăng tốc quá trình lão hóa của da.

    Về lý thuyết, việc cung cấp cho cơ thể nhiều chất chống oxy hóa hơn có thể làm chậm quá trình lão hóa, hoặc thậm chí đảo ngược các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy.

    Mặc dù không có nghiên cứu nào kết hợp chaga với lợi ích chống lão hóa, nhưng hiệu quả của nó trong việc chống lại các dạng căng thẳng oxy hóa khác cho thấy rằng nó cũng có thể chống lại lão hóa.

    3 Giảm cholesterol

  •  Nấm Chaga chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể làm giảm lipoprotein mật độ thấp
  •  LDL , cái gọi là "xấu" cholesterol là một yếu tố nguy cơ quan trọng đối với bệnh tim , vì vậy nấm chaga có thể hữu ích trong cuộc chiến chống lại bệnh tim mạch.
  •  

    4. Ngăn ngừa và chống ung thư

  •  Các nhà nghiên cứu ngày càng nghiêm túc về khả năng nấm chaga có thể ngăn ngừa ung thư và làm chậm sự phát triển của nó .

  • Chaga rất giàu chất chống oxy hóa, là những hóa chất giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do hoặc chất oxy hóa. Khi cơ thể không thể sản xuất đủ chất chống oxy hóa để ngăn chặn thiệt hại này, căng thẳng oxy hóa xảy ra. Căng thẳng oxy hóa có thể gây ung thư và một loạt các vấn đề sức khỏe khác.

  • Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy chaga có thể làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư phổi, vú và cổ tử cung trong đĩa petri. Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy chaga có thể làm chậm sự phát triển của khối u ở chuột.

    Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy triterpenes, các hợp chất có trong chaga và một số loại nấm khác, gây rakhối utế bào để tự hủy. Tuy nhiên, không giống như các phương pháp điều trị ung thư khác, chaga dường như không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh .

    Mặc dù các nghiên cứu khác đã tìm thấy kết quả tương tự hứa hẹn, tất cả chúng đều được thực hiện trên động vật hoặc trong phòng thí nghiệm. Để chứng minh lợi ích chống ung thư của chaga một cách thuyết phục, các nhà nghiên cứu sẽ cần tiến hành các nghiên cứu sâu rộng về con người.

  • 5. Hạ huyết áp

    Nghiên cứu cho thấy rằng stress oxy hóa là một yếu tố góp phần gây ra huyết áp cao . Những người bị huyết áp cao dễ bị đau tim ,đột quỵvà các vấn đề sức khỏe tim mạch khác.

    Chất chống oxy hóa của Chaga có thể có vai trò tiềm năng trong việc hạ huyết áp và ngăn ngừa sức khỏe tim mạch kém.

    6. Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

    Cytokine là sứ giả hóa học của hệ thống miễn dịch. Chúng là những protein đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích các tế bào bạch cầu, là tuyến phòng thủ đầu tiên của hệ thống miễn dịch chống lại một loạt các bệnh tật.

    Một số nghiên cứu trên chuột cho thấy chaga có thể giúp điều chỉnh việc sản xuất các cytokine, hỗ trợ hệ thống miễn dịch bằng cách giúp các tế bào giao tiếp với nhau. Điều này có thể giúp chống lại nhiễm trùng, từ cảm lạnh nhẹ đến các bệnh đe dọa đến tính mạng.

    7. Chống viêm

    Khi cơ thể đang chiến đấu với bệnh tật, chứng viêm hỗ trợ cuộc chiến. Nhưng đôi khi, viêm chuyển từ một cuộc tấn công ngắn hạn sang một vấn đề sức khỏe mãn tính.

    Một số bệnh, đặc biệt là các bệnh mãn tính như viêm khớp dạng thấp , có liên quan đến viêm. Nghiên cứu gần đây cho thấy một số điều kiện không được coi là viêm, bao gồmPhiền muộn, có thể một phần do viêm mãn tính.

    Vai trò của Chaga trong việc điều chỉnh sản xuất cytokine cũng có thể giúp kiểm át tình trạng viêm. Điều này chỉ ra vai trò của chaga trong việc chống lại các điều kiện tự miễn dịch và có thể một số bệnh khác.

    8. Hạ đường huyết 

  •  Chaga cũng có thể có một vai trò trong cuộc chiến chống lại bệnh tiểu đường .Một nghiên cứu năm 2006 cho thấy nấm chaga có thể làm giảm lượng đường trong máu ở chuột. Các loài gặm nhấm đã được biến đổi gen để mắc bệnh tiểu đường và bị béo phì. Sau khi ăn nấm chaga trong 8 tuần, lượng đường trong máu của họ thấp hơn.
  • Mặc dù chưa có nghiên cứu nào được thực hiện trên người, nhưng điều này cho thấy rằng chaga có thể góp phần vào một phương pháp điều trị thay thế cho bệnh tiểu đường trong tương lai.

    9. Ngăn ngừa tác dụng phụ của thuốc

    Nghiên cứu vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, nhưng nếu chaga chứng tỏ hiệu quả trong việc chống lại các bệnh như ung thư và viêm khớp , nó có thể là một phương pháp thay thế cho phương pháp điều trị truyền thống.

    Điều trị cho những người bị nấm chaga có thể ngăn họ khỏi các tác dụng phụ của các phương pháp điều trị khác, như hóa trị , xạ trị và các loại thuốc khác nhau được kê toa cho các bệnh mãn tính.

    Thực phẩm chức năngSuper Chaga chiết xuất từ nấm Chaga do Đồng Nhân Đường - Đài Loan sản xuất với hơn 300 năm kinh nghiệm bào chế Đông dược

  • THÔNG TIN CHO BẠN :

    Công dụng:

  • Giúp chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.
  • Giúp giảm mỡ máu, dùng tốt cho người bị tiểu đường, huyết áp cao, người đang hóa xạ trị.
  • Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống trước bữa ăn.
  • Uống 2 viên/ngày, chia hai lần.
  • Để tăng cường sức khỏe, uống 4 viên/ngày, chia 2 lần
  • Đối tượng: 

    Người lớn từ 18 tuổi.

    Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô thoáng, nhiệt độ dưới 30 C, tránh ánh sáng.
  • Để xa tầm với của trẻ em.
  • Quy cách đóng gói:

  • Hộp chứa 6 vỉ x 10 viên
  • Hạn sử dụng:

    36 tháng kể từ ngày sản xuất, NSX và HSD ghi trên nhãn của sản phẩm.

    Chất liệu bao bì:

    Được đóng trong vỉ Alu/PVC, đảm bảo yêu cầu vệ sinh theo quy định của Bộ Y Tế.

Tên nhà cung cấp:
XUANTUYEN
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi