Thị Trường Sỉ
...

Long hổ tráng dương hoàn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Long hổ tráng dương hoàn là gì?Long hổ tráng dương hoàn là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được biết đến với hiệu quả giúp nâng cao khả năng sinh lý của đàn ông, có nguồn gốc lấy từ 100% từ thiên nhiên. Thuốc là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu quý hiếm, trong đó có cả những thành phần đến từ nơi có độ cao lớn nhất trên Trái Đất, đó là:
Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: có tác dụng cải thiện ham muốn vợ chồng, hỗ trợ điều trị chứng bất lực, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, nhịp tim ổn định, bổ phổi, tiêu đờm, ….Lộc nhung (sừng non của con hươu hoặc nai đực): giúp bổ thận, bổ máu, giải độc cơ thể.Tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia: tăng cường sinh lực, sức khỏe ở nam giới.Vượng la.Linh tử tây tạng.Dược phẩm Long hổ tráng dương hoàn được bào chế dưới dạng viên hoàn.Liều lượng và cách dùng Long hổ tráng dương hoàn như thế nào?Về cách dùng: thuốc được dùng đường uống, nên uống dược phẩm này vào thời điểm trước khi bắt đầu “mây mưa” khoảng 30 đến 60 phút để thuốc có thể phát huy tối đa tác dụng.
Về liều dùng: mỗi ngày sử dụng 1 viên thuốc. Tránh lạm dụng thuốc.Nhà sản xuất đóng gói theo quy cách 1 hộp lớn gồm 8 hộp nhỏ, trong mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn.

Bảo quản dược phẩm này ở những nơi không ẩm ướt, thoáng mát, có thể để ở nhiệt độ phòng không vượt quá 30 độ C. Hạn chế để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Nên giữ nguyên viên thuốc trong hộp khi chưa sử dụng.

Dược phẩm Long hổ tráng dương hoàn có hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi