Thị Trường Sỉ
...

Lotion dưỡng da tay và cơ thể farmasi hand and body lotion aloe vera whitetea giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sở hữu làn da cơ thể mềm mại và mịn màng là đều mà mọi phụ nữ mong muốn, thế những không phải ai cũng “tự nhiên mà có” vì thế, sử dụng sản phẩm dưỡng da chính là sự lựa chọn nhiều chị em tin dùng.

Lotion dưỡng da là một trong nhiều cách nuông chiều bản thân nhất mà lại tiết kiệm chi phí.

Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu Lotion là gì?

Lotion là một dạng chiết khá lỏng, có màu trắng đục. Độ đặc và độ nhớt chỉ ở mức trung bình, ít tan trong nước, có cấu trúc tạo lớp màng nhẹ.

Lotion thân thiện với mọi loại da, không gây cảm giác nhờn dính. Đặc biệt, lotion thường có mùi hương tinh dầu, phù hợp với những nàng “tỏa hương tự nhiên”

Công dụng của Lotion Dưỡng Da Tay Và Cơ Thể Farmasi Hand and Body Lotion

  • "Khóa" ẩm ngăn không cho hiện tượng thoát hơi nước từ bên trong da ra môi trường bên ngoài.
  • Cũng nhờ lớp màng nhờn trong suốt từ lotion còn giúp ngăn chặn sự xâm của vi khuẩn và các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài xâm vào bên trong cơ thể.
  • Với các thành phần bổ sung thêm nước cho da, kích thích các sợi collagen liên kết tốt hơn giúp da đàn hồi, phục hồi da tươi trẻ
  • Bổ sung, cải thiện các vùng, điểm da bị khô. Ngay cả khi cơ thể thuộc loại da dầu hay bình thường thì vẫn có những khu vực khô ráp hơn như vùng xung quanh khuỷu tay, đầu gối. Việc bổ sung lotion cho các vùng này sau khi tắm hay lúc đi ngủ sẽ giúp da nơi đó trở nên mịn mượt như các phần còn lại của cơ thể.
  • Làm mềm các vết chai, đặc biệt là gót chân. Một lớp kem lotion dưỡng ẩm sẽ khiến vùng da đó trở nên mịn, đàn hồi hơn và giúp tẩy bỏ tế bào chết nhanh hơn với việc không dùng đến sản phẩm này.
  • Bảo vệ sức khỏe: Chống nắng, chống lại tia cực tím và ngăn ngừa các “kích ứng” mỹ phẩm xảy ra với da khô. Một loại lotion còn chứa chất phụ gia có thể chỉnh sáng tối của sắc tố da, khiến người dùng có được làn da như ý. Một địa điểm y tế trên thế giới còn áp dụng lotion để điều trị một vài chứng bệnh về da như mụn, bệnh Rosacea…
  • Chống lão hoá: Khi phụ nữ càng lớn tuổi, làn da càng trở nên khô hơn, việc dùng lotion trở thành một giải pháp chống lão hóa, giữ lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và hấp dẫn. Lotion có sản phẩm làm da săn chắc hơn, xóa đi các nếp nhăn giữ tuổi thanh xuân dài lâu hơn.

Sản phẩm có 2 mùi hương để bạn lựa chọn:

- Chiết rong biển: Lotion Liệu Pháp Biển của chúng tôi có chứa chiết rong biển và nha đam, công thức nhẹ nhàng, không gây nhờn, giúp làm sạch, dưỡng ẩm cho làn da trắng sáng. Rong biển có chứa các thành phần chống kích ứng, làm lành tự nhiên giúp làm dịu vùng da bị đỏ và kích ứng và giúp tái tạo độ ẩm cho da khô nứt. Rong biển giàu khoáng chất giúp làn da tươi trẻ, khỏe khoắn và mềm mại.

- Chiết nha đam: Lotion với chiết nha đam và trà trắng được phát triển đặc biệt trong phòng thí nghiệm Farmasi. Các thành phần có trong nha đam và trà trắng làm da mềm mại mịn màng. Vitamin E có trong lotion giúp da không bị khô. Công thức lotion không nhờn giúp nuôi dưỡng da và thẩm thấu nhanh chóng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

– Sử dụng sau khi tắm, thoa đều lên toàn bộ cơ thể, massage theo chuyển động tròn. Tập trung nhiều ở những vùng da đặc biệt thô ráp.

– Tẩy da chết cho cơ thể thường xuyên từ 2 – 3 lần/ tuần giúp dưỡng chất dễ hấp thụ vào trong da và loại bỏ những vùng da sần sùi.

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi