Thị Trường Sỉ
...

Lưới thép hàng rào chắn ́ng trên thân, lưới thép hàng rào mạ kẽm giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại hàng rào lưới thép mạ kẽm, hàng rào lưới thép chắn ́ng, hàng rào sơn tĩnh điện

Ưu điểm của hàng rào thép:

Hàng rào lưới thép thẳng có thể bởi nó có nhiều tính năng, các ô lưới đa dạng và ô lưới làm theo yêu cầu của khách có kích thước ô vuông, ô chữ nhật hoặc ô mắt cáo…, dây thép  khoảng 3mm đến 8mm tùy thep yêu cầu và đặc điểm của công trình, ô nhỏ giúp bạn có thể bảo vệ và làm vật chắn tốt cho công trình của mình trước nhiều sự xâm phạm không đáng có, ô lớn thì thông thoáng tiết kiệm chi phí tôi đa cho người sử dụng nó
- Hàng rào sắt được mạ kẽm nóng hoặc sơn tĩnh điện chống mủn, chống oxi hóa, chịu được thời tiết khắc nhiệt tại Việt Nam mà không bị gỉ, có bề mặt nhẵn và sáng bóng, chịu được lực nhất định mà không bị biến dạng sản phẩm, đảm bảo tính năng bảo vệ công trình.

– Sản phẩm có tính linh hoạt cao trong việc ứng dụng, thể hiện đầu tiên đó chính là có thể cuộn tròn, di chuyển nhanh chóng, không tốn nhiều nhân công. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà có thể thay đổi về kết cấu sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

- Có thể nói hàng rào lưới thép có giá thành thấp nhất trong các loại hàng rào lưới thép hiện nay. Với giá cả tốt như vậy, sản phẩm phù hợp với như cầu của nhiều khách hàng.
Bên cạnh những sản phẩm trên thì công ty Tấn Phát nhận thiết kế riêng các sản phẩm hàng rào lưới thép với tiêu chí riêng của khách hàng. sản phẩm luôn nằm top đầu thị trường, khách hàng hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng hoặc được tư vấn và thiết kế hàng rào lưới thép theo yêu cầu.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

-

Tên nhà cung cấp:
Ly Nguyen
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi