Thị Trường Sỉ
...

LƯỚI CHE NẮNG CROCO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sử dụng lưới che nắng (hay còn gọi là lưới Lan) là giải pháp quản lý ánh sáng sử dụng phổ biến hiện nay tuỳ theo nhu cầu rất đa dạng của bà con.

=>Cuộn dài 50m với chiều ngang là 3m.
=> Với 2 lựa chọn tỷ lệ che nắng là 50% và 70%
=> Với 2 loại màu là đen và xanh đen.
=> Chất liệu HDPE.
=> Thời gian sử dụng : trên 3 năm với tỷ lệ 3% UV, trên 5 năm với tỷ lệ 5% UV

LƯỚI CHE NẮNG HIỆU CÁ SẤU CROCO

Sử dụng lưới che nắng (hay còn gọi là lưới Lan) là giải pháp quản lý ánh sáng sử dụng phổ biến hiện nay tuỳ theo nhu cầu rất đa dạng của mỗi người.

Lưới LanLưới Lan che nắng được dùng đề che nắng cho các cây trồng, che nắng hồ bơi, che nắng các nơi công cộng hiện đã được sử dụng tại rất nhiều nơi, từ những nơi có diện tích nhỏ đến những nơi có diện tích lớn

Sản phẩm còn được gọi là lưới che nắng hay lưới lan. Lưới che nắng Croco là sản phẩm vật tư phổ biến, được sử dụng để giảm bớt lượng ánh nắng mặt trời chiếu xuống, tấm lưới bao gồm nhiều sợi lưới đan lại tạo thành các lỗ hổng rất nhỏ, đủ để ánh sáng xuyên qua. Lưới dẻo, dai và khá bền nên được dùng làm lưới che nắng trồng rau, lưới bao che xây dựng, lưới quây sân bóng đá, các vườn ươm, cây trồng vườn lan, vườn rau, cây trồng, công trình lao động, khuôn viên trường học, sân bóng đá… Đặc biệt với lan là cây hoa chịu mát rất cần lưới che nắng khi trồng.… và nhiều công việc quan trọng khác.

Nói đến tác dụng của lưới che nắng – sản phẩm có công năng sử dụng thể hiện ngay trên tên gọi với công dụng chống nắng cho công trình xây dựng, khu vui chơi giải trí, vườn ươm cây trồng, vườn hoa, vườn rau, quán café sân vườn, hồ bơi… và đặc biệt cho cả những trang trại có diện tích lớn.

Tác dụng của lưới che nắng

=>Cuộn dài 50m với chiều ngang là 3m.
=> Với 2 lựa chọn tỷ lệ che nắng là 50% và 70%
=> Với 2 loại màu là đen và xanh đen.
=> Chất liệu HDPE.
=> Thời gian sử dụng : trên 3 năm với tỷ lệ 3% UV, trên 5 năm với tỷ lệ 5% UV.

Tùy từng loại cây trồng mà người dùng sẽ linh hoạt lựa chọn loại lưới có xuất xứ, độ che phủ, kích thước, màu sắc… khác nhau nhằm sử dụng đúng mục đích và hạn chế tối đa chi phí đầu tư. Cách lựa chọn lưới che nắng đúng nhất là làm sao đó phải là dòng sản phẩm phù hợp, vừa đảm bảo được độ râm mát, lại giúp vườn cây hấp thụ ánh sáng vùa đủ để sinh trưởng và phát triển.

Công dụng lưới che nắng/ lưới lan

 

MUA LƯỚI CHE NẮNG Ở ĐÂU ? 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp các loại lưới lan che nắng và các sản phẩm có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng hãng cá sấu CROCO, mang đến một giải pháp tốt hơn giúp hấp thu phân toả ánh sáng tốt hơn cho cây trồng.

#LuoiCheNang #Luoi_Che_Nang #croco #LuoiCaSau
#Luoi_Ca_Sau

Công ty TNHH VietGrow
Phòng kinh doanh: 0779 183858 & 0707 468 168
: 0768 183858
………………………………………………………..
Showroom: 212 Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM.
Thông tin chi tiết tại: www.VietGrow.com
#bầu_ươm_v6 #đế_g7  #lưới_chống_cỏ #phân_hữu_cơ

VietGrow luôn nghiên cứu và tìm ra các giải pháp về cây trồng với các sản phẩm bầu ươm v6, đế g7, lưới chống cỏ, lưới che nắng lưới lan, chậu cây thông minh, phân bón hữu cơ vi sinh….

Tên nhà cung cấp:
VietGrow
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi