Thị Trường Sỉ
...

Lưới che nắng thái lan Mạnh Phát giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lưới che nắng đúng với tên gọi của mình, nó có công dụng chính là để che nắng và hạn chế những tác động của ánh nắng, mưa bão, sương muối đối với cây trồng, khuôn viên nhà… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau như: Lưới che nắng Thái Lan, Lưới che nắng Đài Loan, Lưới che nắng Trung Quốc, Lưới che nắng Hàn Quốc, Lưới che nắng Việt Nam…

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng loại lưới che nắng Thái Lan .

Lưới che nắng Thái Lan được sản xuất tại Thái Lan, được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh HDPE. Sợi lưới được cán dẹt và mỏng có bản rộng từ 3-4mm, liên kết với nhau bằng các sợi chỉ tạo nên tấm lưới có kích thước rộng từ 2m – 4m.

Lưới được dệt dày hay mỏng phụ thuộc vào độ ngắt nắng của lưới hay còn gọi là phần trăm che nắng. Thông thường lưới che nắng Thái Lan có độ ngắt nắng từ 50% - 80%. Độ ngắt nắng càng cao thì ngắt nắng được càng nhiều và ngược lại.

Lưới mật độ che nắng 50%: Khoảng 3 Sợi / 1cm chỉ gân

Lưới mật độ che nắng 60%:  Khoảng 4 Sợi / 1cm chỉ gân

Lưới mật độ che nắng 70%: Khoảng 5 Sợi / 1cm chỉ gân

Lưới mật độ che nắng 80%: Khoảng 6 Sợi / 1cm chỉ gân

Nguyên liệu chính sản xuất lưới che nắng Thái Lan là hạt nhựa HDPE do đó lưới có độ dai, đàn hồi tốt, chống tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, thời gian sử dụng cực dài từ 5-10 năm.

Đặc điểm của lưới che nắng Thái Lan:

  • Lưới che nắng Thái Lan: là các loại lưới che nắng đã được thành phẩm và trực tiếp từ Thái Lan.
  • Cách nhận diện Lưới lan Thái: Do được sản xuất tại Thái Lan nên các sản phẩm lưới lan thái lan có đồng đều và rất ổn định. Với sợi chỉ to đen bóng và sáng, các sợi gân trong suốt và rất dai. Phù hợp với những khách hàng cần cao cấp và thời gian sử dụng lâu dài trên 5 năm.
  • Do Lưới chống nắng Thái Lan được làm từ nguyên vật liệu cao nên tuổi thọ và giá thành cũng rất cao. Tuổi thọ trung bình của lưới lan Thái vào khoảng từ 5-7 năm tùy vào điều kiện thời tiết và khí hậu của từng vùng.
  • Giá bán lẻ lưới che nắng Thái Lan trên thị trường hiện nay tầm 1,300,000 – 2,050,000/cuộn 200m2 Phụ thuộc vào màu sắc và độ ngắt nắng.
  • Lưới che nắng Thái Lan có 2 màu chủ đạo: sợi lưới xanh chỉ đan màu đen Lưới màu xanh và sợi lưới đen chỉ đan màu xanh Lưới màu đen.
Tên nhà cung cấp:
Cỏ nhựa 24h
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi