Thị Trường Sỉ
...

Ly nhựa PP cứng tam giác nắp tim 700ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ly nhựa sử dụng một lần là sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay trước nhu cầu sử dụng liên tục của ngành hàng cung ứng dịch vụ ẩm thực và lưu trú, cùng với sự tiện ích đối với người dùng và sự phát triển đa dạng của ngành công nghiệp ẩm thực - du lịch đã khiến cho sản lượng tiêu thụ loại ly này tăng đột biến. Nắm bắt xu thế này, HUNUFA mang đến người tiêu dùng sản phẩm Ly nhựa PP cứng tam giác nắp tim 700ml tiện ích và giá thành cực cạnh tranh.

Ly nhựa PP cứng tam giác nắp tim 700ml với kích cỡ gọn gàng, bền bỉ, đặc biệt được làm từ nhựa nguyên sinh PP dày dặn, đạt chỉ tiêu về sản xuất và an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn đảm bảo về độ an toàn vệ sinh và thân thiện môi trường.  Đặc biệt với khả năng chịu nhiệt nên sản phẩm hoàn toàn có thể đựng được thức uống nóng. Các loại thức uống cao cấp mang tính thẩm mỹ cao.

Là một tiên phong và thế mạnh về quy trình sản xuất, công ty sản xuất và phân phối đồ dùng một lần HUNUFA với đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường phân phối ngành hàng đồ dùng một lần có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của quý khách hàng về đa dạng chủng loại ngành hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT!

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH HUNUFA
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi