Thị Trường Sỉ
...

Máy xông tinh dầu MiPow Vaso giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mô tả

Dị ứng, căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, mất trí nhớ, nhức đầu, không thể ngủ ….Sống trong cuộc sống nhanh, chúng ta có thể bị ảnh hưởng từ ít nhất một trong những rắc rối này. Chúng ta thật sự rất cần sự thư giãn, một sự thư giãn tốt có nghĩa là “đơn giản”, độ ẩm hoàn hảo, âm thanh thư giãn, ánh sáng nhẹ nhàng, hương thơm tươi mát, và không gian yên tĩnh … VASO sẽ làm ta suy nghĩ về Yoga, đúng nghĩa nó là thế.
Khác với những máy xông tinh dầu thông thường khác, Vaso của Mipow chỉ cần một bước là có thể bắt đầu tỏa hương thơm kết hợp với những âm thanh mà mình tùy chỉnh. Đặt biệt khi có nước Vaso sẽ tự động bật và khi hết nước Vaso sẽ tự động tắt, rất dễ dàng và tiện lợi. Vaso hướng tới sự tiện lợi cho người tiêu dùng vì thế không cần phải tháo nắp để châm nước hay tinh dầu.
Ngoài chức năng là máy tinh dầu tỏa hương thông thường, Vaso còn có có kết hợp âm thanh của tiếng nước róc rách, tiếng chim hót hay là những tiếng nhạc tùy chỉnh, nó giống như một khu vườn huyền bí .
Chúng ta cũng có thể trang trí cho Vaso thêm một cành hoa và trang trí trên bàn khách rất nhẹ nhàng, ấm áp và tính tế.
Thông tin kỹ thuật:
Kích thước: 110mm x75mm
Input/Out put: AC100-240V 50/60hz/ 24V
Power Consumption: 12W
Hoạt động: Phun liên tục từ 7 – 8 tiếng, Bật chế độ Mist: từ 12 – 16 tiếng
Mist Amount: 15ml phun liên tục, 25ml phun chế độ Mist
Nguyên liệu: PP, ABS chịu nhiệt lên đến 100 độ C chông bám bẩn nguyên liệu nhựa của Vaso không bị ăn mòn khi sử dụng tinh dầu thiên nhiên 100%
Phụ kiện đi kèm: Tách , Vaso, Adapter AC
VỆ SINH MÁY XÔNG TỪ 3 ĐẾN 5 NGÀY SỬ DỤNG
Sản phẩm Mipow USA
BẢO HÀNH 1 NĂM ĐỔI MỚI 1 ĐỔI 1 không sửa chữa, Không bảo hành cho máy với tình trạng sử dụng không đúng: đổ nước quá 150 ml là hỏng cánh quạt phun sương và không bảo hành với tình trạng sự dụng ko vệ sinh máy vaso.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi