Thị Trường Sỉ
...

Mag - Bánh mì đen Belarus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm cung cấp: Bánh mì đen MAG độc quyền Belarus

I. Xuất xứ bánh mì đen của công ty

Bánh mì đen độc quyền từ xưởng sản xuất bánh mỳ Minskhlebprom II tại Belarus, là nơi cho ra đời những mẻ bánh hàng đầu thế giới đi Canada và Mỹ.

Bánh mì đen được làm từ các nguyên liệu chính như bột lúa mạch, hạt lanh, mạch nha, men. Bánh mì đen Belarus nổi tiếng thế giới với các loại thực phẩm thay thế tại Đông Âu nói riêng, Châu Âu nói chung do thực phẩm xuất xứ Belarus rất chú trọng tới vấn đề sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đặc điểm của một chiếc bánh mì đen cao

  • Thành phần: bột lúa mạch đen là thành phần chiếm chủ yếu
  • Mùi vị: bùi ngọt đặc trưng và thơm lừng mùi bánh khi mở ra
  • Kết cấu: ruột bánh đặc, lỗ khí nhỏ hơn hẳn bánh mì trắng.
  • Trọng lượng: nặng và chắc tay hơn bánh mì trắng.

Bánh mì đen “Mag”: bánh đen thuần hương vị bánh mì đen truyền thống, giàu chất xơ, bánh mì nguyên cám, vị bánh mì đen lúa mạch đặc trưng chuẩn châu Âu.

II. Điểm khác biệt của bánh mì đen của công ty

Sản phẩm độc quyền. Hàm lượng bột lúa mạch đen chiếm chủ yếu trong bánh nhưng ruột bánh lại vẫn mềm mại, điều này không thể thấy ở một chiếc bánh mì đen thấp.

 

Sản phẩm có đầy đủ giấy phép, chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu EAC, tiêu chuẩn của Việt Nam về cả lẫn bao bì đóng gói.

III. Các công dụng của bánh mì đen

Bánh mì đen là một sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là đối với các vận động viên, những người có cường độ hoạt động nhiều hơn một người bình thường nhưng cần duy trì cân nặng, thể hình, vóc dáng. Cụ thể hơn:

 

1. Thúc đẩy tăng trưởng tế bào.

Ở bánh mỳ trắng, sau khi bột mì đã qua xử lý, rất nhiều lượng vitamin và khoáng chất đã bị mất đi trong khi lượng vitamin và khoáng chất này vẫn còn được giữ lại rất nhiều trong bánh mì đen. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong bánh mì đen sẽ làm tăng năng lượng cũng như có ảnh hưởng tích cực tới cả tâm trạng của người ăn. Chúng sẽ giúp người ăn thúc đẩy tăng trưởng tế bào.

2. Giúp no lâu, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón

Trong bánh mì đen, hàm lượng chất xơ cao gấp hai lần bánh mì trắng. Chúng sẽ hỗ trợ sức khoẻ đường tiêu hoá của người ăn, khiến người ăn không cảm thấy bị đầy bụng nhưng lại vẫn no lâu hơn hẳn với việc sử dụng bánh mì trắng hay cơm trắng.

 

3. Cân bằng lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Chỉ số đường huyết glycemic trong bánh mì đen cũng thấp hơn tinh bột trắng rất nhiều. Chính vì thế, chúng sẽ không làm tăng vọt lượng đường trong máu. Đưa bánh mì đen vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp người ăn cân bằng lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

 

4. Tăng cường sức khoẻ tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột

Chất xơ trong chế độ ăn gắn liền với việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư ruột. Bánh mì đen là thực phẩm hàng đầu trong việc cung cấp chất xơ.

 

5. Giảm cholesterol LDL và giúp cân bằng cân nặng

Lượng calo trong bánh mì đen thấp hơn các loại bánh mì khác nên người ăn sẽ tránh được việc tiêu thụ dư thừa calo nhưng vẫn cung cấp được cho cơ thể đủ tinh bột để có năng lượng hoạt động cả ngày.

100g sản phẩm bánh mì đen Mag hoặc Storozhevsky cung cấp cho người dùng 220 kcal, tương đương vưới 990  kJ

 

Bánh mì đen đã được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu và được các bác sĩ trên toàn thế giới khuyên dùng cho các vận động viên, những người có chế độ dinh dưỡng và tập luyện đặc biệt.

Tên nhà cung cấp:
Bánh mì đen Nhập khẩu Belarus
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi