Thị Trường Sỉ
...

mầm đậu nành collagen giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa bố sung collagen chiết xuất 100% từ mầm đậu nành nguyên chất bổ sung thêm hàm lượng collagen giúp tăng gấp 5 lần hiệu quả làm đẹp.
Chắc hẳn Collagen không còn là khái niệm với chúng ta đặc biệt là với các chị em là tín đồ làm đẹp. Nhờ vào công dụng của Collagen đã được chị em biết đến nên các loại mỹ phẩm chứa collagen luôn được chị em phụ nữ rất ưa chuộng dù chi phí bỏ ra thường gấp đôi thậm chí gấp ba, bốn lần các loại sản phẩm khác. Vậy thực hư công dụng của collagen đối với cơ thể còn người như thế nào mà chị em lại đầu tư tốn kém cho các loại sản phẩm này như vậy, hãy cùng Linh Spa tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

Collagen là một loại protein phổ biến trong cơ thể người, có tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen thường tập trung nhiều ở lớp hạ bì nên đối với làn da, collagen là chất keo kết nối các tế bào dưới da và là yếu tố quyết định sự mịn màng, săn chắc của làn da.

Tại sao phải bổ sung Collagen vào cơ thể?
- Collagen là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất các axit amin cho da, xương, tóc và các mô khác của cơ thể.

- Bổ sung collagen giúp chăm sóc da chắc khỏe, chống lại quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng không tì vết.

- Bổ sung collagen đầy đủ sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn mượt mà, chống rụng tóc và hói đầu.

- Ngoài ra, collagen còn giúp tăng cường thị lực cho mắt, tăng cường sức đề kháng, đem đến cho bạn một sức khỏe dồi dào.
Hiểu và nắm bắt được những công dụng đặc biệt của collagen đối với phái đẹp. Mỹ phẩm Linh Spa với sự thành công của sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ bổ sung collagen với mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ một sản phẩm công dụng hoàn hảo như sản phẩm mầm đậu nành và tăng quá trình trẻ hóa làn da giúp chị em tự tin hơi mỗi khi giao tiếp bên ngoài.
Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
#mầmđậunành #yếnmạch #làmđẹp #nộitiếttố #mầmđậunànhyếnmạch #mầmđậunànhnguyênxơ #mầmsinh
Tên nhà cung cấp:
Huyền Phi Cosmetic
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi