Thị Trường Sỉ
...

mama sữa non colos multi pedia, Ao, A1, biotic giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nguyên liệu sữa non 100% từ tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – tập đoàn hằng đầu về sữa non trên thế giới
liên hệ 0353005898































































colos multi chứa hàm lượng cao kháng thể tự nhiên từ sữa non của bò kết hợp tối ưu cùng các vi chấp dinh dưỡng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất.































































Cung cấp đầy đủ các vitamin, Lysin và đặc biệt là 21 axit amin trong tinh chất men bia giúp trẻ tăng cường tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu,tăng cường phát triển lợi khuẩn. Khắc phục tính biếng ăn của trẻ. Cung cấp Lactium cho trẻ ngủ ngon để trẻ tăng cân. Cung cấp các khoáng thể từ sữa non và lactoferrin giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện.































































Hằng triệu bà mẹ Việt Nam trên khắp cả nước đã tin dùng các sản phẩm của Mama Sữa Non trong suốt 12 năm có mặt trên thị trường.































































Các sản phẩm của Mama Sữa Non đem lại cho bé một lượng dồi dào vitamin A, D , E, K tan trong chất béo có trong sữa non. Ngoài ra Mama Sữa Non còn được bổ sung DHA giúp trẻ thông minh, lysin và taurin giúp trao đổi chất tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. Lượng canxi trong sản phẩm bổ sung cho cơ thể giúp trẻ em tránh được các bệnh còi xương, thấp còi, phát triển một hệ xương và răng khỏe mạnh, phát triển vượt trội về chiều cao, hỗ trợ quá trình dẫn truyền tế bào thần kinh rất tốt cho sự phát triển của não bộ. Và Mama Sữa Non còn có nhiều loại acid amin, khoáng chất, vi chất khác giúp trẻ phát triển và tăng sức đề kháng tự nhiên hoàn hảo.































 

 

Tên nhà cung cấp:
sữa tốt
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi