Thị Trường Sỉ
...

Mãng cầu xiêm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đặc điểm của mãng cầu xiêm

Mãng cầu xiêm là một loại quả đặc sản của vùng nam bộ, với vị ngọt mát, hơi chua giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Quả mãng cầu có giá trị dinh dưỡng cao. 



Trong 100g phần thịt của quả mãng cầu có chứa 83,2g nước, 1g protit, 0.2g lipit, 15.lg gluxit, 0.6g xenluloza, 14mg canxi, 21mg photpho, 0.5mg sắt, 8mg natri, 293mg kali, 0.08mg vitamin Bl, 0.lmg vitamin B2, l.3mg vitamin pp, 24mg vitamin C... cung cấp được 59kcal.



Không chỉ quả mãng cầu ăn được mà vỏ, lá, dễ, hạt của mãng cầu cũng được người dân sử dụng làm thuốc chữa bệnh

- Tác dụng của mãng cầu đối với sức khỏe

+ Mãng cầu có tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm tấy, điều trị vết thương, đề phòng cao huyết áp, điều trị phát ban, giúp da liền sẹo, chữa trị đau nhức các khớp, ngừa giun sán. Mãng cầu còn đẩy lùi bệnh hen suyễn, trị bệnh về thần kinh, mất ngủ, chữa bệnh tiêu chảy, nôn mửa, chữa bệnh đường niệu, sỏi thận.

 

+ Mãng cầu hỗ trợ điều trị tốt các bệnh về gan và ung thư. Mãng cầu chứa hàm lượng cacbon hidrat có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu.



+ Mãng cầu ít béo và có lượng vitamin C cao hơn nhu cầu hàng ngày dành cho một người. Nó còn là vị thuốc chống oxy hóa rất tốt có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giúp bạn trẻ lâu.



+ Bên cạnh đó, mãng cầu cũng chứa các loại khoáng chất như photpho và canxi giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ. Ngoài ra nó còn công dụng chữa sỏi mật, điều hòa axit uric, tăng cường chất xơ, giúp ăn ngon miệng đồng thời vệ sinh hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe.

 

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm Donavi
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi