Thị Trường Sỉ
...
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
175 theo dõi
1.103 liên hệ
100% phản hồi

màng lọc mic giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
39.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm969
Người theo dõi175
Lượt liên hệ1.103
Tỷ lệ phản hồi100%


MÀNG LỌC ÂM MICRO THU ÂM GIÁ RẺ (POP SHIELD)

Thông thường, khi bạn chuẩn bị đầu tư cho một phòng thu âm home studio, hát trực tuyến tại nhà, hát karaoke livestream hay phòng thu chuyên nghiệp, bạn thường tập trung vào micro, mixer, loa,…. – những thiết bị chính cho công việc ca hát, thu âm. Điều này không hề sai nếu bạn không bỏ lỡ việc tìm hiểu và kết nối thêm các phụ kiện bên ngoài như màng lọc âm, chân đế micro thu âm, dây livestream 3 màu, tai nghe kiểm âm chất lượng tốt… tất cả chúng sẽ giúp tạo ra sự hoàn hảo cho một phòng thu dù nhỏ hay lớn.

Màng lọc âm micro thu âm giá rẻ sẽ giúp cho bản thu của bạn trở nên hoàn thiện hơn, giảm thiểu tiếng ồn tốt nhất, giúp bạn tự tin hơn trong công việc ca hát hay thu âm của mình.

Bạn có thể thử nghiệm với việc thổi gió mạnh vào màng chắn, microphone đã được lọc bỏ tiếng ù gần như tuyệt đối. Màng lọc âm giúp cho việc lọc tạp âm tốt hơn, những âm thanh bên ngoài sẽ không gây ảnh hưởng cho việc thu âm của bạn. Mặt khác thử nghiệm với những âm thanh nhỏ, luyến này vẫn không làm triệt tiêu âm của microphone và vẫn thu được chính xác những âm thanh gốc.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại màng lọc âm, bạn có thể tham khảo như: Màng lọc âm giá rẻ cho micro thu âm có thiết kế hình tròn, màng lọc được căng đều cả 2 mặt, vải màng mềm mịn và cho phép nhìn xuyên qua để quan sát được ví trị đặt micro, tăng tính thẫm mỹ và chuyên nghiệp cho phòng thu của bạn.

Bộ kẹp và thanh đỡ bằng kim loại dạng xoắn nên có thể điều chỉnh được khoảng cách xa-gần, cao-thấp so với microphone dễ dàng. Đầu kẹp được thiết kế khớp động nên có thể gắn chặt màng lọc vào mọi chân đế cho micro thu âm ( vuông ,tròn), cạnh bàn…

Màng lọc âm là một sản phẩm không thể thiếu hỗ trợ cho chiếc micro thu âm, giúp bạn có những bài hát hoàn thiện hơn.


Tên nhà cung cấp:
Mạnh Tiến Studio
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi