Thị Trường Sỉ
...

MĂNG TÂY TÍM HỮU CƠ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, măng tây tím được xem “thực phẩm vàng” vì chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Tốt cho tim mạch: Do rất giàu potassium kali và folate nên giúp điều hòa huyết á, giúp tim khỏe mạnh. Chất xơ trong măng tây có thể giảm thiểu lượng cholesterol trong máu.

Tốt cho đường ruột: Măng tây chứa một loại carbohydrate có tên là Inulin Chất xơ. Chất này cực kỳ quan trọng cho đường ruột, nhuận tràng và hỗ trợ vi khuẩn có lợi

Tăng cường hệ miễn dịch: Măng tây là nguồn giàu chất xơ và protein - hai dưỡng chất có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Tốt cho hệ hô hấp: Rễ của măng tây giúp chữa ho, khản tiếng, đau cổ họng.

Chống viêm: Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2, viêm bang quang, ngừa sỏi thận, mật.

Ngăn ngừa lão hóa: Măng tây có chứa một chất chống oxy hóa gọi là glutathione rất nhiều vitamin C và vitamin A, có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím mặt trời, nâng đỡ và ngăn ngừa lão hóa da.

Ngăn ngừa loãng xương: Măng tây là nguồn dồi dào vitamin K, giúp cho quá trình đông máu nhanh hơn, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe của xương.

Giảm cân: Măng tây là một loại thực phẩm thấp calories nên măng tây rất hữu dụng trong “công cuộc”giảm cân

Tốt cho thai nhi: Do có chứa nhiều folate nên măng tây rất có lợi cho thai phụ, cần thiết cho việc hình thành ống thần kinh thai nhi, ngăn ngừa dị tật ở thai nhi.

Ngăn ngừa ung thư: Ung thư và các chứng bệnh có liên quan sẽ được giảm thiểu nếu bạn ăn nhiều măng tây. Chất glutathione – một chất chống oxy hóa có khả năng phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư – có rất nhiều trong măng tây.

Ngoài ra, măng tây có tác dụng thông tiểu, lợi tiểu, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi phụ nữ đang có kinh, thần dược dành cho nam giới

Tên nhà cung cấp:
Thực Phẩm Quê Sạch
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi