Thị Trường Sỉ
...

Manh PP cuộn sắt thép - cuộn manh PP giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MANH PP cuộn sắt thép

Trong ngành sắt thép hiện nay việc bảo quản sắt thép khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như nước hay gió gây sắt thép bị rỉ sét gây ảnh hưởng tới cũng như hình ảnh sản phẩm. Vì vậy cần có những biện pháp bảo quản cũng như phòng chống sắt thép bị tác động từ môi trường. Với manh PP dệt cuộn sắt thép sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho giải pháp bảo quản sắt thép.

Manh PP cuộn sắt thép được làm từ nhựa PP polypropylen tạo sợi và dệt thành manh theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Manh PP cuộn sắt thép chủ yếu được sử dụng để bao bọc hoặc có thể may thành bao PP để đựng hàng.

Khổ rộng, định lượng manh PP cuộn sắt thép sẽ được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách Hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, manh PP sau khi được dệt có thể được tráng phủ một lớp keo có định lượng từ 18gr/m2 – 25gr/m2. Manh PP cuộn sắt thép thành phẩm sẽ được quấn thành cuộn, được bao bọc cẩn thận bên ngoài.

Manh có thể được sử dụng để làm thành bao, cũng có các kiểu in ấn như : in flexo, in ống đồng, hoặc ghép giấy, ghép màng OPP... Manh được dùng để bao bọc hàng thì có khổ từ 9cm đến 2.5m vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khổ rộng phù hợp.

Để hiểu rõ và lựa chọn manh PP cuộn sắt thép cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm.

Sđt: Mr Hiếu

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi