Thị Trường Sỉ
...

Marina hill biệt thự nghỉ dưỡng phong thủy đắc địa bao phủ hàng trầm hương giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

“|Vàng xanh” phủ đầy Marina Hill, nổi bật giữa Xứ Trầm

"Khánh Hòa là Xứ Trầm Hương

Non cao biển rộng người thương đi về…

 

Câu ca dao tuy ngắn ngủi nhưng đã phác hoạ nên một mảng màu lịch sử và văn hoá của vùng đất du lịch nổi tiếng thế giới này. Cái tên Xứ Trầm Hương được thi vị hóa từ nguồn lợi lâm sản nổi tiếng bao đời nay của Khánh Hòa, đó chính là cây Trầm hương . Cũng có lẽ nhờ sản vật linh thiên được ban tặng bởi Nữ Thần Thiên Y A Na mà xứ sở ngày càng giàu đẹp, quanh năm mưa thuận gió hoà với nhiều thắng cảnh làm say lòng người.

 

Trầm hương là là loại cây gỗ chứa tính dầu của cây họ trầm, có sức ng kiên cường và bền bỉ. Ngoài giá trị về mặt kinh tế và tâm linh thì điều làm nên giá trị khác biệt của cây Trầm hương mà không phải loại cây nào cũng có, đó chính là ý nghĩa phong thủy. Trầm hương giúp “tà khí tránh xa – thanh khí lan toả”. Chốn nào phủ bóng cây Trầm hương thì thì nơi đó sẽ là vùng đất lành và vượng lộc, cây cối xung quanh thêm tươi xanh, con người được khoẻ mạnh, được ấm no và hạnh phúc. Bởi cây mang vóc dáng thanh cao, hội tụ tinh hoa, phước lành và phúc lộc của trời đất để tạo ra những nguồn năng lượng tốt lành. Theo đó, hương trời theo gió quấn quýt quanh thân cây, rồi ngấm vào da và ăn dần vào thịt. Và rồi từ đây cây trầm hương biến chuyển những nguồn năng lượng xấu thành những nguồn năng lượng tốt để tạo thành một từ trường vượng khí, sinh tài, phát lộc và xua đuổi tà ma, đặc biệt là đem lại may mắn cho những ai ng gần trầm hương. Ngoài ra, Trầm hương còn là loại cây có tính thuần dương có thể xung âm hợp dương mà sau này có thể giúp cuộc ng được cân bằng, gia đình hoà thuận. Và chỉ duy nhất tại Thiên đường nghỉ dưỡng Marina Hill được ngự trị bởi bóng mát của loại lộc Trời này, tô điểm nét đẹp nên thơ của Xứ Trầm Hương.

 

Hàng trầm hương xen kẽ vào các công viên và vườn hoa đem đến sự thanh bình và tạo nên vẻ đẹp trong lành cho Marina Hill không giống bất kỳ các khu biệt thự nghỉ dưỡng nào trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Và cũng chính nhờ phối cảnh được tích hợp thêm yếu tố phong thuỷ này đã làm cho địa thế nơi đây vốn dĩ đặc biệt lại càng thêm khác biệt và giá trị. Còn gì thú vị bằng khi giấc ngủ của bạn được ru bằng những cơn gió mát dịu êm tạo ra từ những hàng cây xanh tươi và những cơn gió này đem đến những điều tốt lành, xua tan mọi ưu phiền, cuốn đi mọi xui rủi. Ở đây mỗi bước chân của các gia chủ đều được che mát bởi những bóng cây xanh tươi và dẫn lối bạn đến với những tiêu chuẩn của cuộc ng xanh. Marina Hill được tin tưởng là miền đất hứa đem đến những giá trị cuộc ng tốt đẹp dài lâu cùng những giây phút thư giãn xứng tầm của một biệt thự nghỉ dưỡng. Vậy sao ta lại không đầu tư nhỉ?

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án “ MARINA HILL VILLA “ , vui lòng : –

  • Cam kết lợi nhuận 12,5%/ năm khi đầu tư Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Marina Hill
  • Ưu đãi vay 65% trong vòng 20 năm, với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu
  • Khi mua Biệt Thự Đồi Marina Hill, nhận ngay gói Smart Home 200 triệu
Tên nhà cung cấp:
MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi