Thị Trường Sỉ
...

Mascara maybelline the magnum volum giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giới thiệu về Mascara Maybelline the Magnum Volum

xứ: Mỹ

Nhắc đến Maybelline, người ta sẽ nhớ ngay đến những cây mascara. Do vậy, mang “họ” Maybelline là một lợi thế lớn cho Volum’ Express  data-mce-href="Magnum," >>Magnum, bởi kể cả khi chưa chải thử lên mi, bạn đã có cơ sở để tin rằng đây là một cây mascara tốt.

alt="mascara-maybeline-magnum-vang" width="600" height="583" data-mce-src=" />

Mô tả về sản phẩm

Với giá cả bình dân, cây mascara này đã vượt lên trên nhiều cây mascara đắt tiền của các mỹ phẩm khác để giành giải thưởng Đẹp Giá Trị Vàng bởi những ưu điểm: làm dày mi đến 10 lần đảm bảo 3 không: không lem – không trôi – không thấm nước. Chải nhẹ vài lần ở đầu mi để giữ cho mi cong, sau vài giây, chải lại từ gốc đến ngọn. Chải mi theo đường zig-zag nhiều lần sẽ khiến làn mi của bạn dày hơn. Làn mi vẫn giữ nguyên được độ đen, dày trong suốt cả ngày mà không cần phải chải lại một lần nào.

Thông thường, những loại mascara không trôi thường đi liền với hệ quả làm khô mi, nhưng Maybelline Volum’ Express Magnum có chứa thành phần collagen nuôi dưỡng mi từ gốc đến ngọn, giúp mi không bị khô và rụng sau những lần sử dụng.

 

Cây mascara này cũng có thiết kế đầu cọ đặc biệt giúp tách và chuốt đều từng sợi mi. Mi mắt tơi và không bị vón mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

Bao bì màu vàng tươi tắn nổi bật giúp Maybelline Volum’ Express Magnum trở nên vô cùng bắt mắt giữa một rừng những cây mascara màu đen buồn tẻ khác.

Cuối cùng, đây là một sản phẩm phù hợp với những phụ nữ trẻ năng động, hiện đại, mong muốn có làn mi dày và đôi mắt to quyến rũ.

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi