Thị Trường Sỉ
...

Mask Sủi Bọt OxyGen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
NHỮNG LÝ DO KHIẾN NÀNG PHẢI SỞ HỮU MẶT NẠ SỦI BỌT BUBBLE DETOX MASK TỪ SOHERBS
với các loại mặt nạ khác, mặt nạ sủi bọt có vẻ không phải là loại mặt nạ nổi bật nhất, nhưng mặt nạ sủi bọt lại cực kì phù hợp với làn da người phụ nữ sinh sống ở những khu vực nóng ẩm bụi bẩn nhiều, đó là lý do chính vì sao soHERBs lại quyết định nghiên cứu và đầu tư độc quyền công nghệ sản xuất loại mặt nạ này từ Hàn Quốc.
Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nàng phải sở hữu ngay mặt nạ sủi bọt #Bubble_Detox_Mask của soHERBs nha:
_ Được sản xuất theo công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc, Bubble Detox Mask là mặt nạ được hình thành bởi những bọt nhỏ li ti khi thoa lên da, bọt khí này sẽ giúp len lỏi và giải phóng oxy sâu bên trong lỗ chân lông giúp loại độc tố, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn trả lại làn da sáng mịn tự nhiên.
_ Mặt nạ sủi bọt là phương thức cứu cánh cho các nàng có làn da xỉn màu, mụn nhọt, da không đều màu nguyên nhân là do tiếp xúc nhiều với khói bụi, thức khuya…
_ Đối với những làn da đang bị mụn và chưa đến giai đoạn gom “cùi” thì khi sử dụng xong các nhân mụn sẽ được thu thập lại và khô nhanh hơn, thế nên sản phẩm đặc biệt phù hợp với da mụn, nhiều dầu và da hỗn hợp, đối với những nàng da khô thì nhớ chú ý bước dưỡng ẩm sau khi sử dụng mặt nạ nhé.
_ Là một loại mặt nạ tẩy da chết “thần kỳ” và thải độc hiệu quả mà vẫn an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
_ Giúp nàng lấy lại làn da trắng sáng, căng mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
HDSD: Thoa đều sản phẩm lên da mặt, khi bôi bạn phải chú ý tránh các vùng mắt và miệng vì khi sủi bọt có thể lan vào bên trong gây khó chịu. Nằm thư giãn 5-10 phút cho lớp sủi bong bóng được phình lên và nổ ra lách tách hết trên da. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn trên da mặt khoảng 2 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
Giá: 256K/ hộp 15 gói
Tên nhà cung cấp:
Hiền Beauty Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi