Thị Trường Sỉ
...

Mass muscle gainer - sữa tăng cân tăng cơ vị socola 462kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lần cuối cùng bạn nghĩ đến bản thân là khi nào, " Tôi muốn tập luyện trong phòng tập thể dục , đấu tranh để ăn đủ thức ăn , và không tăng một gram nào? "Khó làm việc đó một cách điều độ, phải không? Tất nhiên ! Và đó chính là lý do tại sao nếu bạn là một người khó tăng cân, đấu tranh để ăn đủ calo và xây dựng thân hình bạn muốn, bạn cần sự trợ giúp của Muscle Gainer .

Pound - to -pound ... và có 20 túi bên trong ... Mass Muscle Gainer là giá trị tốt nhất, cao nhất , và sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả nhất trên thế giới. Mỗi phần được đóng gói với 1.000 calo, 60 gram protein thời gian phát hành , hơn 44 gam axit amino , hơn 5 gram Creatine Monohydrate và BCAAs , hơn 27 gram Glycine , carbohydrates Platinum CarboClean , và nhiều hơn nhiều hơn nữa!

To hơn- nhưng không mập hơn

Sự lựa chọn của bạn trong carbohydrates và chất béo hoặc là sẽ thực hiện hoặc phá vỡ vóc dáng của bạn . Đó là lý do tại sao Muscle Mass Gainer sử dụng Platinum CarboClean ... sạch, cao nhất , carbohydrate thời gian phát hành để tăng & duy trì năng lượng , nhanh chóng tiếp nhiên liệu cơ bắp , thúc đẩy tăng trưởng nhanh hơn, và không khuyến khích đạt được chất béo bằng chiến lược làm tăng các phản ứng insulin đồng hóa.

Thêm vào đó- mỗi phần ăn được nạp với Chain Triglycerides Medium MCTs , Essential Fatty Acids EFAs , và Conjugated Linoleic Acid CLA - chất béo tốt NHẤT và lành mạnh để thúc đẩy các mảnh plastic và chiến đấu với béo phì.

Với Elite Labs USA , chúng tôi đảm bảo bạn không thể gầy.

Trong thực tế , nếu bạn đang đào tạo với cường độ cao , thúc đẩy cơ thể của bạn với các loại thực phẩm , bổ sung Mass Muscle Gainer - nó gần như không thể giữ bạn " gầy. 

Vì vậy, chuẩn bị sẵn sàng bởi vì đó là thời gian của bạn để to khoẻ hơn - và nó bắt đầu ngày hôm nay.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

- Hòa 4 muỗng 1 serving với 800 ml 27oz nước hoặc sữa.

- Cho kết quả tốt nhất, sử dụng 1 serving Mass Muscle Gainer ngày sau khi tập luyện căng thẳng.

- Những ngày không luyện tập, chúng tôi khuyên nên sử dụng 2 muỗng 1/2 serving vào buổi sáng, và 1/2 serving vào buổi tối, tốt nhất là vào giữa các bữa ăn. Hòa mỗi 1/2 serving với 400 ml 13 Oz nước hoặc sữa.

- Bạn có pha nước nhiều hoặc ít cho phù hợp với khẩu vị riêng

- Có thể sử dụng nhiều hơn trong một ngày để đáp ứng nhu cầu về protein and calories của bạn.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi